Ryder Cup 2018 Pure Performance Golf Club và Bách Khoa Golf Club chính thức khởi tranh

  • CLB Bách Khoa
  • 12:31:00 19/08/2018
Ngày 19/8, tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc, Ryder Cup 2018 Pure Performance Golf Club và Bách Khoa Golf Club đã diễn ra kịch tính và nhiều cảm xúc.

Trận Ryder Cup được 2 CLB tổ chức nhằm tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh từ đó kết nối những người bạn có cùng niềm đam mê môn thể thao golf. Giải đấu đã thu hút được hơn 100 golfer là thành viên của 2 CLB.

Đội tuyển của 2 CLB Pure Performance Golf ClubBách Khoa Golf Club chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu.

Đội tuyển của Pure Performance Golf Club và Bách Khoa Golf Club thi đấu theo thể thức Four-balls, Foursome và Single Match. Các thành viên 2 CLB tham gia buổi outing sẽ chia làm 3 bảng: Bảng A – HCP 0-16, Bảng B – HCP 17-25, Bảng C – HCP 26-36 thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm theo System36 để xác định golfer đạt giải.

Hai CLB sẽ thi đấu để nhận cúp đồng đội và 20 huy chương vàng.

Tham gia giải đấu, đội tuyển 2 CLB có cơ hội nhận đươc cúp đồng đội và 20 huy chương vàng. Các thành viên tham gia outing sẽ thi đấu để tranh các giải cá nhận gồm: Champion Cup của 3 Bảng A, B, C và các giải kỹ thuật.

Pure Performance Golf Club mong muốn thông qua giải đấu sẽ làm quen được nhiều bạn mới có cũng sở thích chơi golf.

Chủ tịch Pure Performance Golf Club Hoàng Hữu Sơn cho biết: “Pure Performance Golf Club được thành lập hơn 3 năm. Hàng tháng, CLB đều tổ chức outing và có khoảng 100 thành viên tham gia. Cứ cách 1 đến 2 tháng, CLB sẽ tổ chức giao lưu với CLB golf khác ở khu vực Hà Nội. Lần này, Pure Performance Golf Club và Bách Khoa Golf Club sẽ thi đấu theo thể thức Ryder cup, nó khá phổ biến ở trên thế giới nhưng vẫn còn khá mới lạ tại Việt Nam. Theo tôi, trận đấu hôm nay sẽ rất hấp dẫn. Kết quả thực sự không quá quan trọng, thành công là chúng tôi được giao lưu, học hỏi và thêm nhiều bạn mới”.

Các thành viên Bách Khoa Golf Club háo hức và quyết tâm giành chiến thắng tại giải đấu.

Các thành viên Bách Khoa Golf Club tham gia thi đấu với tinh thần fair play, quyết tâm giành chiến thắng. Ông Dương Quốc Tuấn chủ tịch Bách Khoa Golf Club cho biết: “Sau 2 tuần chuẩn bị, Ryder Cup 2018 Pure Performance Golf Club và Bách Khoa Golf Club đã được diễn ra tại sân golf Tam Đảo. Các thành viên của Bách Khoa Golf Club rất háo hức chuẩn bị và tham gia trận đấu. Trận đấu hôm nay, 2 đội sẽ thi đấu rất cởi mở, fair play và đều quyết tâm giành chiến thắng”.

Một số hình ảnh của trận Ryder Cup:

Các thành viên Bách Khoa Golf Club đến sớm để làm quen với green tại sân golf Tam Đảo.
Các golfer của Pure Performance Golf Club khởi động trước giờ thi đấu.
Chủ tịch Pure Performance Golf Club Hoàng Hữu Sơn và Chủ tịch Bách Khoa Golf Club Dương Quốc Tuấn thể hiện tinh thần mong muốn giao lưu, học hỏi.
PGA Phùng Mạnh Lộc chia sẻ về các loại gậy putter.
Các golfer hào hứng tham gia mini game tại buổi outing.
Golfer Nguyễn Hồng Phong - Bách Khoa Golf Club xuất sắc chiến thắng mini game.
Chủ tịch 2 CLB công bố thể lệ giải đấu.
Thành viên Pure Performance Golf Club thể hiện quyết tâm giành chiến thắng qua những cú tee shot dứt khoát.
Bunker tại sân golf Tam Đảo là thách thức với nhiều golfer tham gia thi đấu.
Thời tiết tại sân golfer Tam Đảo rất mát mẻ, gió nhẹ tạo điều kiện để các golfer thi đấu với phong độ tốt nhất.
Trận Ryder Cup là sân chơi vui vẻ, lành mạnh cho các golfer tham dự.

Đội tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup 2018 được lựa chọn ra sao?