1982 Golf Club khẳng định vị thế trên sân golf với outing tháng 4 đầy ấn tượng

  • CLB 1982
  • 17:52:00 27/04/2024
  • Trang Nguyễn
Sân golf Chí Linh đã chứng kiến ngày tranh tài sôi nổi của các thành viên CLB 1982 Golf Club trong sự kiện outing tháng 4.

Outing tháng 4 của 1982 Golf Club diễn ra vào ngày 25/4 vừa qua là sự kiện chào mừng các thành viên của CLB đến với miền đất 34 thân thương - Hải Dương. Quy tụ tại sân golf Chí Linh, hơn 70 golfer là thành viên và khách mời cùng tranh tài đã đem đến những khoảnh khắc đầy kịch tính.

Buổi Outing nằm trong kế hoạch giao lưu hàng tháng của CLB với mục đích tạo sân chơi cho tất cả các thành viên. Ngoài ra, sự kiện còn là dịp để CLB tổ chức sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 4, bao gồm golfer Trần Văn Huy, Đàm Hữu Mạnh, Phùng Ngọc Vinh, Lưu Đình Hùng, Nguyễn Mạnh Hùng, Lê Thế Nam.

Outing tháng 4 cũng là dịp để CLB ra mắt thành viên mới - golfer Nguyễn Hải Anh "nhập đàn" và sinh hoạt cùng 1982 Golf Club.

Các thành viên 1982 golf Club hào hứng check-in tước giờ thi đấu

Trải qua những vòng thi đấu đầy căng thẳng dưới cái nắng oi ả của mùa hè, golfer Nguyễn Thái Hà đã xuất sắc giành chức vô địch với thành tích ấn tượng Gross 82, HDC 14 và Net 68. Kết quả cụ thể của outing tháng 4 như sau:

Kết quả giải đấu

- Giải Nhất (cúp luân lưu): Nguyễn Thái Hà Gross 82, HDC 14, Net 68

- Giải Nhì: Nguyễn Hoàng Hạnh Gross 89, HDC 22, Net 67

- Giải Ba: Phạm Văn Lợi Gross 84, HDC 14, Net 70

- Giải Longest driver: Vũ Văn Tới

- Giải Nearest to the pin: Dương Công Kế, Vũ Văn Lộc, Vũ Ngọc Huyền, Nguyễn Tuấn Anh (Khách mời)

Golfer Nguyễn Thái Hà dành giải nhất outing tháng 4

Thành công của outing tháng 4 không thể không nhắc đến sự đồng hành của các nhà tài trợ. Tại Gala Dinner, Ban điều hành CLB đã cảm ơn và tri ân đến các nhà tài trợ Mr Nguyễn Văn Dũng, Mr Vũ Thế Hải, Mr Nguyễn Đức Thịnh, Mr Nguyễn Đình Toản, Mr Vũ Văn Tới, Mr Nguyễn Ngọc Chiến, Mr Đỗ Quang Trung, Mr Nguyễn Tuấn Anh, Mr Lê Văn Trung, Mr Đặng Huy Cường, nhãn hàng Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, nhãn hàng Dầu gội dược liệu Nguyên Vương.