Bách Khoa ngày trở về 2023 có hệ thống giải thưởng hấp dẫn

  • CLB Bách Khoa
  • 10:58:00 12/10/2023
  • Hoàng Châu
CLB golf Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức giải Golf CSV "Bách Khoa ngày trở về 2023" nhằm kỷ niệm 67 năm thành lập trường Đại học.

Nhân dịp 67 năm ngày Thành lập Trường, “Bách Khoa Ngày trở về 2023” là chuỗi sự kiện gắn kết giữa các thế hệ sinh viên Bách Khoa: Tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, phối hợp và hỗ trợ trong cuộc sống và công việc giữa các thế hệ cán bộ, học viên, sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội; Tạo môi trường mở để kết nối các doanh nghiệp - doanh nhân cựu sinh viên, từ đó phát triển cộng đồng kinh doanh trên nền tảng tin tưởng, hợp tác cùng thành công; Giới thiệu các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đối với người tiêu dùng, đối tác tiềm năng trong và ngoài Bách khoa. 

Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 67 năm thành lập trường Đại học Bách Khoa, CLB golf Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức giải Golf CSV “Bách Khoa ngày trở về 2023” sẽ diễn ra vào ngày 13/10 trên sân golf Lương Sơn, Hòa Bình. Là nơi giao lưu giữa các cựu sinh viên từ khắp mọi miền tổ quốc và cũng là dịp để các thành viên được gặp gỡ, gắn kết bền chặt tình bằng hữu, tình thầy trò trong cộng đồng BKers.

Giải golf giải Golf CSV “Bách Khoa ngày trở về” chính là sự kiện tiếp thêm niềm tự hào cho các Bker, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, phối hợp và hỗ trợ trong cuộc sống và công việc giữa các thế hệ cán bộ, học viên, sinh viên Đại học Bách khoa khắp mọi miền tổ quốc. Ghi nhận đến hiện tại có 150 golfer đăng ký tham gia sau hơn nửa tháng mở cổng đăng ký và nhận được sự ủng hộ của nhiều nhà tài trợ.

Đến với giải đấu lần này, các golfer có cơ hội nhận được giải thưởng HIO với giá trị hơn 1 tỷ đồng, cụ thể:

- Giải thưởng HIO 200.000.000 VND (tiền mặt) do HEM tài trợ tại tất cả các hố par3.

- Giải thưởng HIO 01 Xe Toyota Corolla Cross tại 1 hố par3.

- Giải thưởng 1 điện thoại XOR cao cấp trị giá 156.000.000vnd tại 1 hố par3.

Giải đấu sẽ diễn ra theo thể thức “Đấu Gậy” tính điểm Net theo HANDICAP (HDC) đăng ký.

 

BẢNG

TEE PHÁT

HDC

Bảng A

Nam – Xanh, Nữ – Đỏ

00 – 15 (Điểm Net tối đa -3 so với par)

Bảng B

Nam – Xanh, Nữ – Đỏ

16 – 21 (Điểm Net tối đa -4 so với par)

Bảng C

Nam – Xanh, Nữ – Đỏ

22 – 36 (Điểm Net tối đa -5 so với par)