Best Western Premier Marvella Nha Trang Hotel tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú sầm uất tại thành phố biển Nha Trang. Với thiết kế mang phong cách hoàng gia, kết hợp cùng sự tiện ích hiện đại và sang trọng, tạo nên một điểm đến đẳng cấp.

Tọa lạc tại con đường Trần Phú thơ mộng, Best Western Premier Marvella Nha Trang mang thiết kế sang trọng với hướng nhìn bao quát bờ biển cát trắng, mở ra hành trình tận hưởng vẻ đẹp đầy say đắm của vịnh Nha Trang - một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Trong khoảng cách ngắn quanh khách sạn là những điểm du lịch được yêu thích để bạn có thể kết nối với văn hóa địa phương. Với những trải nghiệm đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, Best Western Premier Marvella Nha Trang sẽ mang đến cho bạn chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

Không gian nghỉ dưỡng đa dạng mang âm hưởng từ nghệ thuật kiến trúc Art Deco, các phòng nghỉ và suite được trang bị nội thất trang trọng hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng chiêm ngưỡng vịnh Nha Trang. Với thiết kế nổi bật nhằm mang đến sự thoải mái nhưng vẫn không thiếu đi nét trang nhã, tất cả các phòng nghỉ và suite đều có thể thưởng trọn khung cảnh sinh động của sóng biển vờn cát trắng.

Khách sạn có 2 nhà hàng và 2 quầy bar, mỗi khu vực đều có không gian và phong cách ẩm thực riêng biệt, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Best Western Premier Marvella Nha Trang còn trang bị thêm nhiều tiện ích khiến khách hàng có thể an tâm nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi như khu vực hồ bơi vô cực ngoài trời, spa, trung tâm thể dục, khu vui chơi cho trẻ em, và phòng hội nghị có thể tiếp đón lên đến 220 khách. Best Western Premier Marvella Nha Trang chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua cho chuyến du ngoạn đến các thắng cảnh nổi tiếng của vịnh Nha Trang, cùng lúc khám phá vẻ đẹp khác lạ của thành phố biển. 

Đặc biệt, Best Western Premier Marvella Nha Trang là khách sạn đầu tiên có Golf 3D- Club nằm tại tầng 30 của khách sạn. Khu vực tập luyện Golf 3D được trang bị màn hình ngoại cỡ, cùng không gian sang trọng chắc chắn sẽ là nơi hoàn hảo để các golfer có thể thoải mái luyện tập các kỹ thuật golf.

Đến với Handee 20th Anniversary Tournament, Best Western Premier Marvella Nha Trang là Nhà tài trợ vàng của giải đấu, với mong muốn mang đến những giải thưởng hấp dẫn dành cho các golfer tham dự giải đấu kỉ niệm chặng hành trình 20 năm của thương hiệu golf Việt-Handee. Giải đấu sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/12 tại sân Vinpearl Golf Nha Trang.