Với sứ mệnh "Bảo hiểm hóa toàn dân", BRICS Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm chất lượng, với chi phí hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu bảo vệ.

BRICS Việt Nam là đại lý tổ chức bảo hiểm không độc quyền, được thành lập năm 2017. Với sứ mệnh "Bảo hiểm hóa toàn dân", BRICS Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm chất lượng, chi phí phù hợp nhằm có thể đáp ứng mọi nhu cầu bảo vệ. Hiện BRICS là một trong những Đại lý tổ chức uy tín nhất trên thị trường với 6 đối tác chiến lược là những công ty bảo hiểm uy tín trên thị trường như FWD Việt Nam, Pacific Cross, Bảo Việt, VASS, BSH, và VBI đã tạo ra một mạng lưới rộng lớn của các đối tác đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của khách hàng.

Với phương châm tư vấn tận tâm và chăm sóc lâu dài, BRICS cam kết đáp ứng nhu cầu bảo hiểm đích thực và phù hợp với mức tài chính của khách hàng.BRICS Việt Nam luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, với phương châm tư vấn tận tâm, chăm sóc lâu dài. Đội ngũ tư vấn viên của BRICS Việt Nam được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

BRICS Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hiểm, bao gồm: Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm du lịch và các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp…

BRICS Việt Nam đã cùng các đối tác cho ra đời những dòng sản phẩm bảo hiểm "ĐÍCH" với mức phí chỉ vài chục ngàn đồng / năm để có những quyền lợi bảo vệ lên đến hàng chục triệu đồng, bao gồm:

- Sản phẩm bảo hiểm tai nạn toàn diện BRICS Bảo An: Bảo vệ 30 triệu với mức phí 30.000 vnđ/1 năm

- Sản phẩm bảo hiểm Ung Thư Vú LIAN : Bảo vệ 50 triệu với mức phí 50.000 vnđ/1 năm

Với sứ mệnh "Bảo hiểm hóa toàn dân", BRICS Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm chất lượng, giá cả hợp lý, góp phần xây dựng một cộng đồng vững mạnh và thịnh vượng.

Ngày 29/12 vừa qua, trong khuôn khổ của chuỗi giải đấu "Handee 20th Tournament" diễn ra tại Nha Trang, BRICS Việt Nam đã đồng hành cùng sự kiện này và mang đến một hệ thống giải thưởng hấp dẫn dành cho các golf thủ tham dự.