WGHN Club Match Play Series 2023, một sự kiện đầy hứa hẹn trong lịch trình golf Việt Nam thu hút sự tham gia của các golfer tuyển VGA Union Cup.

WGHN Club MatchPlay Series là một cơ hội tuyệt vời để những người chơi xuất sắc nhất tạo ra những trận đấu đầy kịch tính và mang đến cho khán giả những trải nghiệm golf tuyệt vời.

Với địa điểm diễn ra tại Vinpearl Golf Hải Phòng, một sân golf đẳng cấp, các golfer tuyển VGA Union Cup đã có mặt và sẵn sàng để thể hiện kỹ năng của mình trong các trận đấu Fourball. Thể thức thi đấu đòi hỏi sự tinh tế trong chiến thuật và khả năng xử lý áp lực tốt nhất, khi mỗi hố golf trở thành một cuộc đối đầu trực tiếp giữa các đối thủ.

Golfer Đỗ Quang Khánh - Một trong số các thành viên tuyển Union Cup sẽ tham dự WGHN Club MatchPlay Series 2023 trong mầu áo CLB Thành Nam

Tại WGHN Club MatchPlay Series, chúng ta sẽ được thấy các golfer thuộc tuyển VGA Union Cup hai miền Nam Bắc thi đấu như: Bùi Mạnh Cường, Hoàng Quế Linh, Nguyễn Quốc Mến, Nguyễn Hoài Nam (G84); Kevin Lưu (Xuân Hoà); Đỗ Quang Khánh, Vũ Minh Thành (Thành Nam); Dương Quốc Tuynh (1982); Trần Diệu Tuấn, Lưu Văn Tuấn (New Style); Phạm Minh Phong (Trâu Vàng); Đặng Đình Hậu, Ngô Văn Dũng (G20).

Các golfer tuyển VGA Union Cup chắc chắn sẽ mang đến những cú đánh đẹp mắt và xuất sắc, tạo nên những trận đấu đối kháng hấp dẫn. Nếu họ được trực tiếp đối đầu với nhau thì sẽ là những trận đấu tuyệt vời.

WGHN Club Match Play Series không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là cơ hội để các golfer tuyển VGA Union Cup chứng tỏ giá trị của mình, và là nơi thể hiện sự tiến bộ và khát khao chiến thắng vì mầu cờ, sắc áo. Đây là một bước quan trọng trong hành trình của họ, chuẩn bị cho các sự kiện lớn hơn.

WGHN Club MatchPlay Series 2023 sẽ diễn ra trong hai ngày 24 - 25/11.