Chủ tịch CLB Đại học Xây Dựng: "Mong muốn lọt Top 3 CLB Golf nghiệp dư của Việt Nam"

  • CLB Đại học Xây Dựng
  • 17:55:00 10/11/2023
  • Mt
Là một người đam mê golf và thích hoạt động vì cộng đồng, Chủ tịch Nguyễn Thanh Hùng đã rất thành công trong việc gắn kết nhiều golfer của cựu sinh viên Đại học Xây Dựng.
Đội tuyển golf đại học xây dựng Hà Nội
Chủ tịch CLB ĐH Xây Dựng
“Mong muốn lọt top 3 CLB golf nghiệp dư của Việt Nam”

Là một người đam mê golf và thích hoạt động vì cộng đồng, Chủ tịch Nguyễn Thanh Hùng đã rất thành công trong việc gắn kết nhiều golfer cựu sinh viên Đại học Xây Dựng. Cho đến nay, CLB Golf ĐH Xây Dựng Hà Nội là một trong những CLB có số lượng golfer đông đảo nhất trong các trường đại học với hơn 200 thành viên.

Được thành lập vào năm 2016, chỉ sau 1 năm, CLB Golf ĐH Xây Dựng Hà Nội đã ngay lập tức gây ấn tượng trong làng golf nghiệp dư khi giành chức vô địch giải Tứ Hùng năm 2017 (tiền thân của giải Vô địch các CLB Cựu sinh viên ĐH Hà Nội hiện nay). Kể từ đó, CLB không ngừng phát triển số lượng thành viên gia nhập và đều đặn tham dự nhiều giải đấu lớn. Quản lý và điều hành một CLB lớn và sớm có thành tích như vậy chắc chắn không phải chuyện dễ dàng, nhưng Chủ tịch Nguyễn Thanh Hùng không hề e ngại trước áp lực. Trái lại, vị “thuyền trưởng” luôn coi đây là mái nhà chung và thúc đẩy anh cần nỗ lực mỗi ngày.

Đội tuyển golf đại học xây dựng Hà Nội
“GOLF ĐÃ GIÚP CÁC THÀNH VIÊN CỦA CHÚNG TÔI KẾT NỐI, CHIA SẺ”
  • Một ngày thu trước mùa giải golf CLB các trường, trò chuyện cùng vNewsToday và wBooking - Chủ tịch Nguyễn Thanh Hùng chia sẻ, tham gia CLB Golf của trường là cách tuyệt vời để mở rộng mối quan hệ và hỗ trợ nhau trong nghề nghiệp. Anh em luôn coi đây là nơi giao lưu, kết nối, sẵn sàng chia sẻ hợp tác và giúp đỡ lẫn nhau. Kể từ khi thành lập, CLB Golf đã trở thành nơi trở về của các anh, kết nối các thế hệ và chia sẻ những điều vui buồn thường ngày.

  • “Khi các cựu sinh viên Đại Học Xây Dựng gặp nhau. Bọn anh vẫn vô tư như tuổi ban đầu với nhiệt huyết: LÀM HẾT MÌNH VÀ CHƠI HẾT MÌNH ” - Anh Hùng chia sẻ.

  • Golf không chỉ là môn chơi rèn luyện sức khỏe và tinh thần, điều kỳ diệu của bộ môn này là sự kết nối mối quan hệ trong cộng đồng. Tham gia CLB, các cựu sinh viên Đại Học Xây Dựng không chỉ có cơ hội gặp nhau mà con được giao lưu và giúp đỡ nhau.

  • “Đến với Golf không chỉ gặp gỡ còn được chơi cùng nhau, được thể hiện cảm xúc với nhau, anh em luôn mong muốn được giao lưu và kết nối. Thậm chí, bọn anh còn có quỹ giao thương, giới thiệu công việc với nhau và quỹ này đóng góp một phần cho CLB”.

Đội tuyển golf đại học xây dựng Hà Nội
QUYẾT TÂM LỌT TOP 3 CLB GOLF NGHIỆP DƯ CỦA VIỆT NAM
  • Thời điểm này cũng là lúc CLB Đại Học Xây Dựng đang bận rộn với giải đấu “Championship HUCE GOLF CLUB” nhằm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam và quyết tâm vô địch giải Golf Swing For Education 2023.

  • Chủ tịch Nguyễn Thanh Hùng cho biết, giải Championship HUCE Golf Club sẽ khởi tranh vào ngày 12/11 tại sân golf Long Biên tuyệt đẹp, quy tụ nhiều golfer vì màu cờ sắc áo trường đại học Xây Dựng. Không chỉ tranh tài vì thành tích, các golfer luôn sẵn sàng khí thế kết nối các bậc đàn anh và thế hệ trẻ cùng nhau để làm nên kỳ tích một lần nữa cho CLB.

  • Slogan “Make HUCE Great Again” cũng phần nào thể hiện quyết tâm của CLB Golf ĐH Xây Dựng: “Chúng tôi muốn hướng tới vinh quang trong quá khứ, muốn hướng tới CLB Golf là hoạt động gắn kết với các cựu sinh viên, để nơi đây thực sự sẽ là một sân chơi dành cho sinh viên sau những giờ làm việc căng thẳng”.

  • Thể hiện rõ quyết tâm trước lần tranh tài này giữa các trường đại học, anh Nguyễn Thanh Hùng nhấn mạnh một lần nữa: “CLB có những golfer rất xuất sắc, nằm trong top 3 nghiệp dư của Việt Nam. Chúng tôi cũng lựa chọn golfer thủ có những chiến thuật, kỹ thuật cao để tham dự. Nhưng để dành thứ hạng cao thì phải cố gắng”.

  • “Mục tiêu của CLB đầu tiên là giao lưu cọ xát. Thứ hai là chúng tôi mong muốn trở thành đội trong top 3 của giải” - Chủ tịch CLB Đại học Xây Dựng chia sẻ.