Chủ tịch CLB Golf Bách Khoa Hà Nội chia sẻ quyết tâm vô địch giải đấu Swing for Education 2023

  • CLB Bách Khoa
  • 13:54:00 16/11/2023
  • Mt
Là một trong 4 CLB tham dự đầu tiên của giải đấu Swing for Education, chủ tịch CLB Golf Bách Khoa Hà Nội - Anh Mai Văn Chỉnh chia sẻ những lợi thế của CLB trước thềm giải Swing for Education 2023.
Đội tuyển golf đại học xây dựng Hà Nội
 
  • Thành lập năm 2016, trải qua hơn 7 năm hình thành, CLB Golf Bách Khoa Hà Nội hiện đã có hơn 320 thành viên. CLB đã ghi dấu ấn mạnh mẽ không chỉ ở hoạt động mà còn ở nhiều sự kiện phong trào golf nói chung.

  • So với các CLB khác, CLB Golf Bách Khoa Hà Nội có truyền thống, văn hóa khá khác biệt. Việc điều hành CLB không khác gì quản trị một doanh nghiệp bài bản.

“CLB Golf Bách Khoa Hà Nội có truyền thống, văn hóa khá khác biệt so với CLB khác”
 
  • “CLB không lấy số đông làm gốc. Mà chúng tôi có hội đồng sáng lập do những người anh đầu tiên thành lập nên như anh Lữ Thành Long, anh Đỗ Duy Hưng, anh Lê Quang Khải, anh Dương Quốc Tuấn,... CLB hoạt động dưới mô hình có hội động sáng lập, dưới vai trò như Hội đồng quản trị của một công ty nên rất chuyên nghiệp. Tôi tin rằng về lâu dài thì hoạt động của CLB sẽ ngày càng chuyên nghiệp. Điều này chắc chắn sẽ có sự khác biệt với các CLB khác hiện nay”.

  • Dù có thay đổi ban điều hành, CLB cũng không đi lệch hướng mục đích ban đầu, tôn chỉ ban đầu. Anh Chỉnh tin rằng, cách làm này sẽ khiến CLB Golf Bách Khoa Hà Nội tiếp tục tiến xa hơn nữa trong tương lai, mục tiêu trở thành một CLB golf chuyên nghiệp. Đây cũng là cách CLB trân quý quá khứ, tôn trọng các thế hệ đàn anh đi trước.

  • Giữ chức Chủ tịch CLB, anh Chỉnh vẫn không hề ngần ngại tham gia thi đấu tranh tài cùng đội tuyển của mình. Năm 2019, trong giải Bách Khoa 3 miền trên sân Long Thành, anh Chỉnh xuất sắc giành được danh hiệu Best Gross với thành tích 72 gậy.

  • Golf không chỉ là một môn thể thao, golf là cầu nối đưa mọi thế hệ cựu sinh viên trở về mái trường
  • CLB Golf Bách Khoa có một sự kết nối vững bền. Không chỉ đến với nhau từ niềm đam mê thể thao, họ còn có truyền thống “trở về” và hướng tới cộng đồng. Cần mẫn, giản đơn, nhưng tử tế, yêu thương, sẻ chia và đoàn kết là những tôn chỉ CLB luôn hướng đến. “Tháng 10 hàng năm là ngày kỷ niệm thành lập trường. Chúng tôi cũng có giải đấu “Bách Khoa - Ngày trở về” được tổ chức thường xuyên và mang thương hiệu riêng của CLB”.

  • Với nhiều người, golf có thể bộc lộ rõ con người để kết bạn làm ăn. Với các anh em của CLB Golf Bách Khoa Hà Nội, golf là cầu nối để thế hệ đi trước giúp đỡ thế hệ sau. Để từ đó, mọi thế hệ sinh viên Bách Khoa từ đó xích lại gần nhau và hiểu nhau hơn. “CLB tổ chức giải với mong muốn anh em gặp nhau, kết nối, trao đổi công việc. Kể cả anh em có nhiều năm đi công tác thì vẫn nhớ có giải đấu này để trở về hội ngộ. Có thể năm nay không tham dự được thì năm sau, năm sau nữa, vẫn có một ngày tháng 10, kỷ niệm thành lập trường để anh em trở về”.

Đội tuyển golf đại học xây dựng Hà Nội
  • Chủ tịch CLB Golf Bách Khoa quyết tâm giành chức vô địch giải đấu golf giữa các trường
  • Swing for Education là giải đấu golf giữa các cựu sinh viên Đại học miền Bắc đã được tổ chức nhiều năm. Trước thềm tham dự giải đấu, chủ tịch Mai Văn Chỉnh rất tự tin vào đội tuyển của mình.

  • “CLB Golf Đại học Bách Khoa Hà Nội là một trong 4 trường Đại học bao gồm Bách Khoa, Xây dựng, Tài chính, Kinh tế tham dự giải Tứ Hùng khi xưa, là tiền thân của giải Swing for Education. Là một trong những CLB kỳ cựu của giải đấu, chúng tôi đồng thời cũng có nhiều nhân sự, đông đảo golfer tham dự ở tất cả các bảng và thường xuyên nằm trong top đầu. Năm 2022 vừa rồi, CLB cũng nằm trong vòng play off tranh chức vô địch, chúng tôi có về hạng 3. Do vậy, tôi nghĩ Bách Khoa Hà Nội có khá nhiều lợi thế khi tham dự năm nay”.

  • Sự thành công của một CLB không phải chỉ có đóng góp của “thuyền trưởng” mà nó là kết quả của tất cả những nỗ lực của tập thể. Nhưng với sự dẫn dắt của Hội đồng gồm nhiều thành viên lão luyện, chắc chắn CLB Golf Bách Khoa Hà Nội sẽ giành được phần thưởng xứng đáng trong một ngày không xa. Nói về quyết tâm chiến thắng tại Swing for Education năm nay, anh Chỉnh chia sẻ.

“Chúng tôi đã lọt vào top 3. Và mục tiêu năm nay chắc chắn là đạt chức vô địch”
  • Thay cho lời tạm biệt với độc giả, anh Chỉnh cũng gửi lời chúc chân thành tới đội tuyển của mình: “Năm nay tôi cũng tham gia cùng đội tuyển với tư cách một thành viên thi đấu ở bảng B. Vì vậy tôi muốn nhắn nhủ với các thành viên rằng hãy thi đấu hết mình, bình tĩnh, tự tin và chiến thắng sẽ đến với CLB Golf Bách Khoa Hà Nội”.