Thành công không thể thiếu đi sự may mắn, các tuyển thủ G81 đã nỗ lực hết mình tại 3 bảng đấu A, B, C và xuất sắc đem về hai chiếc cúp tại WGHN Club MatchPlay Series 2023..

G81 là một trong những CLB đăng ký thi đấu sớm nhất và được đánh giá cao tại giải WGHN Club MatchPlay Series 2023. Từng càn quét sân SkyLake Golf & Resort vào tháng 5 vừa qua với chức vô địch giải 12 con Giáp, G81 đã khiến cho các đội phải kinh ngạc trước những chiến thắng áp đảo tại WGHN Club MatchPlay Series 2023. 

Trong trận thi đấu vòng 16 đội sáng ngày 24/11, G81 bắt đầu hành trình của mình khi gặp các đối thủ đến từ CLB Hoàng Mai, CLB 1982 và CLB Thành Nam. Các tuyển thủ tại bảng A và C đều mang về chiến thắng với tỷ số áp đảo lần lượt là 6&5 và 5&3. Chỉ duy nhất trận đấu tại bảng B đối mặt với CLB 1982, G81 không thể vươt qua được và đành ngậm ngùi dừng chân tại vòng loại.

Vẫn ổn định phong độ thi đấu qua vòng Tứ kết, các tuyển thủ Nguyễn Xuân Hồng/ Lê Việt Dũng (Bảng A) dễ dàng vượt qua đối thủ G84 với cách biệt rõ rệt, còn cặp Trương Văn Mạnh/ Nguyễn Ngọc Tuấn ( Bảng C) lại có một chiến thắng có phần hơi khó khăn  khi phải giằng co từng điểm qua 18 hố đấu với tuyển thủ của đội G20.

Cặp đấu Nguyễn Xuân Hồng/ Lê Việt Dũng

Thành công vào vòng Bán kết, G81 tiếp tục gặp những đối thủ “khoai” là CLB Thành Nam và CLB golf Anh Em. Nguyễn Xuân Hồng/Lê Việt Dũng, dù phải đối diện trước một Đỗ Quang Khánh từng cán đích ở vị trí Á quân tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 và Vũ Minh Thành - golfer cũng đang chơi rất hay. Nhưng cặp đôi của G81 đã thành công giữ hoà sau 18 hố, sau đó Lê Việt Dũng đã giúp G81 bước vào chung kết sau điểm par ở hố đấu Playoff quyết định.

Tại bảng C, Vũ Duy Linh/Nguyễn Ngọc Tuấn đã có một trận đấu dễ thở hơn với tuyển thủ Nguyễn Đăng Lực/Đào Quang Huy( CLB Anh Em) khi thắng với kết quả 4&2.

Kết quả cuối cùng, G81 đã có được chiếc cúp vô địch ở bảng A sau chiến thắng trước CLB Anh Em và về nhì ở bảng C. Họ là CLB duy nhất có được 2 danh hiệu tại WGHN Club MatchPlay Series 2023. 

Sau giải đấu, chủ tịch CLB G81 - người đã thi đấu trực tiếp trận bán kết bảng C chia sẻ: 

“Thực sự cảm xúc hiện tại của chúng tôi đang cảm thấy rất sung sướng vì đã tham gia giải đấu này. Trước tiên, tôi cũng xin cảm ơn Ban tổ chức. Ở giải đấu này, chúng tôi tham gia thi đấu tại 3 bảng và giành chức vô địch tại bảng A với cặp đấu gồm anh Lê Việt Dũng và anh Nguyễn Xuân Hồng. Đồng thời, chúng tôi cũng về nhì ở bảng C.”

“Thực sự đây là một giải đấu khốc liệt bởi thể thức của nó. Thể thức giải này là đấu loại trực tiếp cho nên không có cơ hội để lặp lại. Trong quá trình thi đấu, chúng tôi gặp rất nhiều đội mạnh. Ở bảng A có thể nói gần như gặp tất cả single mạnh nhất của các CLB miền Bắc như Đất Cảng, G84. Đặc biệt, trận căng nhất là gặp CLB Thành Nam ở Bán kết. Còn bên bảng C, chúng tôi gặp khó khăn nhất là trận cuối cùng chung kết gặp đội Hải Phòng Đất Cảng thực sự rất mạnh.”

Chủ tịch CLB G81 Vũ Duy Linh thi dấu tại bảng C

“Đối với bảng A, như mọi người đã biết CLB G81 chúng tôi vừa Vô địch CLB 12 con giáp. Bảng A của CLB G81 thực sự rất mạnh và tôi hoàn toàn tin tưởng khi thi đấu với các đội chủ nhà và tự tin sẽ giành chiến thắng"

Các thành viên CLB G81 giành giải Vô địch bảng A và Nhì bảng C

Kết quả ở giải đấu vừa qua một lần nữa tô điểm thêm vào thành công của G81 trong năm 2023. Bên cạnh các danh hiệu, điều quan trọng nhất chính là sau mỗi giải đấu các thành viên G81 lại tăng thêm tính đoàn kết, sự nỗ lực cố gắng của các anh em trong CLB.