Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm hãng thời trang golf Handee vào ngày 29/12 tới đây.

"Handee 20th Anniversary Tournament” là sự kiện đặc biệt đánh dấu chặng đường 20 năm thành lập và phát triển của Handee. Sau sự thành công ngoài mong đợi của giải đấu tại Vinpearl Golf Hải Phòng vừa qua, giải đấu Handee 20th Anniversary Tournament sẽ dừng chân tại Vinpearl Golf Nha Trang vào ngày 29/12/2023. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện bùng nổ với không gian đẳng cấp chỉ có riêng tại giải đấu này.

Một trong những điểm đặc biệt của giải đấu Handee 20th Anniversary Tournament lần này là khu vực Proshop. Tại đây, các golfer có thể khám phá vô số lựa chọn thời trang chơi golf phù hợp với sở thích cá nhân của mình. Khu vực Proshop chính là nơi thể hiện phong cách cá nhân của mỗi golfer. Sự hiện diện của các sản phẩm Handee tại Proshop, với cam kết nâng tầm thời trang golf tại Việt Nam và thể hiện sự cống hiến của thương hiệu trong việc mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn phong cách. Các sản phẩm của Handee không chỉ tinh tế về thiết kế, mà còn sở hữu chất liệu cao cấp và độ bền vượt trội. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và các yếu tố truyền thống của golf, Handee Golf Fashion cam kết mang đến sự tự tin và thoải mái cho golfer khi tham gia giải đấu.

Giải golf Handee - Kỷ niệm 20 năm sẽ là một sự kiện quan trọng dành cho các đối tác, khách hàng và những người yêu thích môn golf. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các golf thủ tham gia tranh tài, mà còn là dịp để gặp gỡ, giao lưu và tạo dựng mối quan hệ gắn kết giữa cộng đồng golf Việt Nam. 

Dự kiến sẽ có 100 golfer tham dự Handee 20th Anniversary Tournament tại Vinpearl Golf Nha Trang. Các golfer sẽ thi đấu theo 4 bảng: A (HCP 0 – 14), B (HCP 15 – 26), C (HCP 27 – 36) và Nữ (HCP 0 - 36). Sự kiện này cũng sẽ có sự tham gia của các nhà tài trợ và đối tác của Handee, mang đến những phần thưởng hấp dẫn và giá trị cho các golf thủ xuất sắc.

Các golfer tham dự giải sẽ được lựa chọn riêng cho mình một bộ trang phục của thương hiệu Handee. Điều này nhằm tạo ra một giải đấu với nhiều màu sắc, một sự kết hợp giữa thể thao và thời trang, thể hiện tinh thần sáng tạo và đổi mới của Handee.

Ngoài ra, các golfer sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO giá trị gồm: 200 triệu tiền mặt (không giới hạn số người trúng), 02 tour du lịch golf tại Nam Phi trị giá 95 triệu đồng, 02 xe ô tô Camry 1,1 tỷ đồng, và 01 điện thoại Luxury XOR Titanium classic X2 từ UK trị giá 156.000.000 VNĐ, và gói bảo hiểm toàn diện với mức phí 50.000.000 VNĐ/năm/golfer. 

Handee 20th Anniversary Tournament là dịp để Handee tôn vinh thành tựu trong 20 năm phát triển và là lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã đồng hành và ủng hộ thương hiệu suốt thời gian qua, với hy vọng tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu trong tương lai. 

Thông tin giải Handee 20th Anniversary Tournament:

  • Thời gian: Ngày 29/12/2023
  • Địa điểm: Vinpearl Golf Nha Trang
  • Lệ phí: 3.500.000 vnđ (bao gồm: 1 vòng golf và tiệc tối trao giải. Quà tặng thi đấu bao gồm áo, quần + mũ đến từ Handee, giải thưởng của BTC HIO, cup, quà các bảng)
  • Liên hệ: 0967.715.525 (Mr. Nghĩa) - 085.6061.447 (Ms. Bảo Châu)