CLB Đại Lâm Mộc khai xuân Giáp Thìn, ra mắt ban điều hành mới

  • CLB ĐẠI LÂM MỘC
  • 17:05:00 02/03/2024
  • Thuận Vy
Ngày 01/03 trên sân Hilltop Valley Golf Club, giải outing “Chào xuân quý I” do CLB Đại Lâm Mộc đã diễn ra sôi nổi và thành công với sự tham gia đông đảo các thành viên CLB và khách mời. 

CLB Đại Lâm Mộc là đại gia đình gồm những golfer tuổi Mậu Thìn 1988, Kỷ Tỵ, mệnh Đại Lâm Mộc (Cây lớn giữa rừng) cùng chung một niềm đam mê golf mãnh liệt. Nơi đây là cầu nối để các thành viên cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ không chỉ trong golf mà còn trong các khía cạnh khác của cuộc sống như gia đình, công việc. Bên cạnh đó, còn cùng nhau thực hiện các hoạt động có ích cho xã hội.

Sau kì nghỉ Tết dài ngày dành cho gia đình, các thành viên gặp gỡ nhau trong niềm hân hoan và phấn khởi. Ai cũng tràn đầy năng lượng và hào hứng cho giải đấu đầu tiên của năm. Outing “Chào xuân quý I” là cơ hội gắn kết, gia tăng tình cảm giữ các thành viên. Đồng thời giúp các thành viên rèn luyện và trau dồi thêm kỹ năng, kinh nghiệm thực chiến trên sân.

Tại buổi tiệc Gala trao giải, BTC vinh danh những cá nhân thi đấu xuất sắc với phần quà là cup và phần thưởng xứng đáng. Bên cạnh đó, BTC cũng tri ân Ban điều hành nhiệm kỳ 2020-2023 và ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ 2024-2025 với các gương mặt tiềm năng và tâm huyết.

Trải qua 4 năm hoạt động, câu lạc bộ đã phát triển về cả số lượng và chất lượng. Với những thành tựu nhất định, CLB đã để lại dấu ấn trong làng golf Việt. Để làm được điều đó, ngoài sự cống hiến của các thành viên còn nhờ vào sự quản lý, dẫn dắt của những lãnh đạo đầy tâm huyết. 

Những bó hoa tươi thắm thay lời tri ân của CLB gửi tới BĐH cũ

Bước sang năm mới với nhiệm kỳ 2023 – 2024, BCH với chủ tịch là anh Nguyễn Hòa Hiệp cùng 5 thành viên mới trong Ban điều hành. Tất cả đều rất đam mê, nhiệt huyết, hứa hẹn sẽ mang đến những giải outing đầy chất lượng và thú vị.

Tại buổi tiệc, golfer Nguyễn Hòa Hiệp - CT mới của CLB chia sẻ: “Trước đây tôi từng đảm nhiệm vai trò là đội trưởng của CLB. Năm nay được sự tin cậy và yêu quý của các thành viên, tôi may mắn được bầu làm Chủ tịch CLB. Trong vai trò mới này, tôi cùng các thành viên khác trong Ban điều hành sẽ nỗ lực xây dựng ngôi nhà chung ngày một phát triển và lớn mạnh. Đồng thời, tổ chức thêm nhiều các giải đấu, hoạt động ý nghĩa mang đến nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc và sức khỏe cho các thành viên.” 

Danh sách Ban điều hành nhiệm kỳ 2024-2025:

- Chủ tịch: Golfer Nguyễn Hòa Hiệp 

- Tổng thư ký: Golfer Dzung Lee 

- PCT Đối nội: Golfer Bùi Mạnh Hiếu 

- PCT Đối ngoại: Golfer Khánh Nguyễn 

- PCT Tài chính: Golfer Lan Nguyễn 

- Đội Trưởng: Golfer US

Kết quả thi đấu:

Giải chính

- Giải Nhất: Anh Bùi Mạnh Hiếu

- Giải Nhì: Anh Lê Doãn Việt

- Giải Ba: Chị Lanhip

Giải kỹ thuật

- Nearest to the Pin hole 2A: Chị Đậu Thị Hồng Nhung

- Nearest to the Pin hole 4B: Anh Trần Huy Đạt

- Longest Driver hole 3A: Anh Sơn Remmy

- Longest Driver hole 3B: Anh Hoàng Tùng