CLB Đại Lâm Mộc tổ chức outing ra mắt đội tuyển Rồng xanh 

  • CLB ĐẠI LÂM MỘC
  • 16:04:00 26/04/2024
  • Trang Nguyễn
Ngày 25/4, trên sân golf Long Biên, CLB Đại Lâm Mộc đã tổ chức outing ra mắt đội tuyển Rồng xanh với sự tham gia của gần 40 golfer.

Vào ngày 25/4 vừa qua, tại sân golf Long Biên, CLB Đại Lâm Mộc đã tổ chức outing với mục đích giao lưu, sum họp, gắn kết, đặc biệt đây là sự kiện chứng kiến đội tuyển Rồng xanh của CLB sẽ chính thức ra mắt các thành viên. Outing đã đón nhận sự ủng hộ và tham gia của gần 40 golfer cùng những màn tranh tài vô cùng kịch tính.

Các thành viên CLB Đại Lâm Mộc rạng rỡ check-in trước giải

Trải qua ngày tranh tài hấp dẫn, outing đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng. Cụ thể, giải Nhất đã thuộc về golfer Lan Hip, giải Nhì thuộc về golfer Nhung Bùi và giải ba được trao cho golfer Mai Tuyền. Trong khi đó, giải kỹ thuật Nearest To the pin thuộc về golfer Bùi Mạnh Hiếu, Longest Drive được trao cho golfer Hoàng Mạnh Hùng.

Các giải thưởng đã được trao cho các golfer

Sau những giây phút căng thẳng trên sân đấu, các golfer cùng nhau tham dự buổi tiệc tối, chia sẻ những câu chuyện về niềm đam golf cũng như các khía cạnh trong cuộc sống, qua đó gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên. 

 

CLB Golf Đại Lâm Mộc quy tụ những gôn thủ sinh năm 1988, 1989 (mệnh Đại Lâm Mộc) cùng có sở thích chơi golf và trân trọng các giá trị lớn mà môn golf mang lại. Đại Lâm Mộc Golf Club tôn vinh nét đẹp văn hoá Việt Nam là tương thân tương ái và tuân thủ chuẩn văn hóa golf quốc tế. Hoạt động của CLB Đại Lâm Mộc hướng tới đem lại các giá trị vui khoẻ, hữu ích cho các thành viên câu lạc bộ và cộng đồng. 

Một số hình ảnh khác của buổi outing: