CLB golf cựu sinh viên ĐH Bách Khoa sẵn sàng cho Swing For Education 2023

  • CLB Bách Khoa
  • 12:05:00 15/11/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 17/11 sắp tới trên sân golf Thanh Lanh sẽ diễn ra giải VĐ các CLB cựu sinh viên ĐH Miền Bắc 2023 (Swing For Education 2023). CLB golf ĐH Bách Khoa là một trong 12 CLB có suất tham dự chính thức.

Là những cựu sinh viên Bách Khoa, gặp nhau trong công việc, gặp nhau qua golf và kết nối lại với nhau hình thành CLB golf Cựu sinh viên Bách Khoa. CLB đã sinh hoạt và hoạt động cùng nhau gần 10 năm qua. CLB cũng mang tinh thần Bách khoa, rất cần mẫn, giản đơn, nhưng tử tế và yêu thương, sẻ chia và đoàn kết. CLB Golf Bách khoa cũng luôn hướng “trở về” với trường, luôn đồng hành với trường với các thế hệ sinh viên. CLB hiện đã có hơn 300 thành viên tham gia và hoạt động sôi nổi. CLB ghi dấu ấn mạnh mẽ trong phòng trào golf của Thủ đô cũng trên cả nước.

Đội tuyển tham dự giải VĐ các CLB cựu sinh viên ĐH Miền Bắc 2023 của CLB sẽ có nhiều gương mặt tiêu biểu tham gia như golfer Trần Thế Cường, Đỗ Thành Trung, Hoàng Mạnh Khánh,… và sẽ được dẫn dắt bởi Ban Lãnh đội: Chủ tịch Mai Văn Chỉnh, Tổng thư ký Bùi Quang Trung và đội trưởng Nguyễn Chí Cường.