CLB golf Đại học Xây Dựng tổ chức sự kiện chào Thu 2023

  • CLB Đại học Xây Dựng
  • 11:47:00 16/09/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 15/09 vừa qua trên sân golf BRG Kings Island, CLB golf Đại học Xây Dựng đã tổ chức giải đấu Outing chào thu nhằm kết nối với các thành viên trong CLB.

Câu lạc bộ golf Đại học Xây Dựng được thành lập năm 2016. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, CLB đã thu hút được nhiều hội viên là cựu sinh viên và giảng viên đại học xây dựng trên mọi miền tổ quốc nhiệt tình tham gia. Tôn chỉ của câu lạc bộ từ khi thành lập là Kết nối - Chia sẻ - Hợp tác -Thành công nên các hoạt động của CLB luôn gắn với các hoạt động vì cộng đồng.

Không bỏ lỡ tiết trời mua thu tuyệt đẹp tại miền Bắc, CLB golf Xây Dựng đã tổ chức sự kiện Chào thu mang chủ đề "Ban điều hành và những người bạn". Sự kiện diễn ra vào ngày 15/09 vừa qua trên sân golf Kings Island với sự tham gia đông đảo của các thành viên trong CLB.

Giải đấu được chia làm 2 bảng A va B thi đấu theo thể thức Stroke Play trên 18 hố. Golfer Nguyễn Hồ Quang và Phạm Thị Dung lần lượt là những người có thành tích xuất sắc nhất tại bảng A và B.

Tháng 11 tới đây, CLB golf Đại học Xây Dựng sẽ tham gia thi đấu giải Vô địch các CLB Golf cựu sinh viên Đại học miền Bắc lần thứ 5. Năm 2017, CLB golf Đại học Xây Dựng đã vô địch giải đấu này. 

Kết quả giải đấu

Giải cá nhân:

Bảng A:

- Giải Nhất: Nguyễn Hồ Quang

- Giải Nhì: Nguyễn Huy Hoàng

- Giải Ba: Nguyễn Mạnh Hùng

Bảng B:

- Giải Nhất: Phạm Thị Dung

- Giải Nhì: Nguyễn Văn Hải

- Giải Ba: Lê Nguyên Hùng

Giải Kỹ thuật:

Nearest to the Pin:

- Hố 4: Nguyễn Văn Hiền

- Hố 6: Phùng Văn Phát

- Hố 14: Lê Văn Sơn

- Hố 17: Hoàng Hải Quân

Longest Drive: Mai Bá Lợi

Ảnh đêm tiệc tối :