CLB Golf ĐH Kiến Trúc Hà Nội tổ chức giải đấu Chào Xuân - Mừng sinh nhật 3 tuổi

  • CLB Golf Đại học Kiến Trúc Hà Nội
  • 08:23:00 06/01/2024
  • Hoàng Châu
Ngày 07/01 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc), khởi tranh giải đấu mừng sinh nhật 3 tuổi của CLB Golf ĐH Kiến Trúc với sự tham gia của 100 golfer cùng khách mời.

Giải golf Chào xuân mừng sinh nhật 3 tuổi mang ý nghĩa quan trọng đối với những đồng môn trường ĐH Kiến Trúc. Đây là giải đấu chứa đựng sự tâm huyết của tất cả thành viên CLB, đặc biệt là sự quan tâm từ phía BCH. 

Bước sang tuổi mới, CLB golf ĐH Kiến Trúc với mong muốn xây dựng một cộng đồng golf của riêng HAUer lớn mạnh và bền vững. Đồng thời cũng là sân chơi lành mạnh cho những anh em yêu thích bộ môn thể thao golf của trường ĐH Kiến Trúc. 

Nhân dịp này, CLB cũng gửi lời tri ân sâu sắc tới nhà tài trợ đã đồng hành cùng CLB trong suốt thời gian qua. Sự quan tâm của nhà hảo tâm đã tạo ra động lực to lớn, là liều thuốc tinh thần giúp thành viên nỗ lực hết mình trong mỗi mùa giải. CLB hy vọng rằng trong tương lai sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các nhà tài trợ trong các giải đấu tới.

Trong giải đấu này, golfer sẽ được chia thành 3 bảng A,B,C tương ứng với trình độ của mình. Giải thưởng bao gồm giải chính và giải kỹ thuật với phần thưởng là cup và quà cùng với giải HIO 200.000.000 VND tại các hố Par 3: #4, #8, #14, #16.