CLB Golf Đông Anh khai gậy đầu năm bằng Outing tháng 4 tại sân golf Hoàng Gia (Ninh Bình)

  • CLB Đông Anh
  • 11:19:00 04/04/2024
  • Trang Nguyễn
Vào ngày 05/04 tới, các thành viên của CLB Golf Đông Anh sẽ quy tụ về sân golf Hoàng Gia (Ninh Bình) để tham gia Outing tháng 4 kết hợp với nhiều hoạt động khác. 

Trong không khí rộn ràng của những tháng đầu năm với thời tiết mát mẻ, đây chính là thời điểm đẹp nhất để CLB Golf Đông Anh “khai gậy đầu năm”. Thông qua giải đấu, các thành viên của CLB có dịp gặp gỡ đầu năm, được thỏa sức với niềm đam mê mãnh liệt dành cho môn thể thao golf đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, mở ra những cơ hội hợp tác mới.

Outing tháng 4 của CLB Golf Đông Anh diễn ra trên sân Hoàng Gia (Ninh Bình)

Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy (Stroke Play), kết quả sẽ được tính dựa trên điểm số của vòng đấu 18 hố trong ngày 05/04. Cơ cấu giải thưởng, bao gồm:

Giải chính

- Best Gross (dành cho Member và khách mời)  

- Best Net (dành cho Member CLB)  

- Giải Nhất Bảng A, B  

- Giải Nhì Bảng A, B 

- Giải Ba Bảng A, B  

Giải kỹ thuật

- Nearest to the Pin:

04 Nearest to the Pin: Hố Par 3 đường King số 2, 5, 14, 17

02 Nearest to the Pin: Hố Par 3 đường Queen số 2, 8   

- Longest Drive: 

02 Longest Drive: Hố Par 5 đường King số 4, 11

01 Longest Drive: Hố Par 5 đường Queen số 4  

Hole In One

- Hole in one 100.000.000 VNĐ tại các hố par 3

Bên cạnh tranh tài trên sân golf, CLB cũng sẽ có chuyến tham quan Tập đoàn Ô tô Thành Công tại Ninh Bình. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô tại Việt Nam. Thành Công cũng là đơn vị tài trợ toàn bộ phí golf và tiệc Gala Dinner của sự kiện. Với sự đồng hành của Tập đoàn Ô tô Thành Công sẽ tiếp thêm nguồn động lực tinh thần để các golfer thi đấu quyết tâm, tạo nên một giải đấu thành công và nhiều ý nghĩa.