CLB Golf họ Ngô miền Nam tổ chức giải Xuân sum vầy - Tết đoàn viên

  • CLB Golf Họ Ngô
  • 10:48:00 15/01/2024
  • Thuận Vy
Hòa cùng không khí náo nhiệt đón xuân Giáp Thìn 2024, CLB Golf Họ Ngô Miền Nam lần đầu tiên tổ chức giải đấu mừng xuân trên sân golf Vietnam golf & country club vào ngày 19/01. 

Có thể thấy năm 2023 là một năm đáng nhớ với CLB Golf họ Ngô khi giành được thành tựu ấn tượng trong 2 giải đấu lớn. Tại giải Vô địch các CLB Dòng Họ 2023, CLB đã tỏa sáng với vị trí Á quân, đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của CLB.

Nhờ thành tựu ấn tượng ở giải các CLB dòng họ, CLB tiếp tục tiến tới giải đấu Vô địch các CLB Hà Nội mở rộng lần thứ 6. Mặc dù thời gian chuẩn bị và lực lượng không nhiều nhưng bằng tất cả sự nhiệt huyết cùng nỗ lực hết mình, họ đã vượt qua được khó khăn và ghi được 5 điểm trong lần đầu tiên tham gia giải đấu. 

Giải đấu “Mừng Xuân Giáp Thìn 2024 - Xuân Sum Vầy, Tết Đoàn Viên” là dịp gặp mặt đầu năm của anh/chị/em trong dòng tộc đồng thời cũng là dịp khai xuân mừng một năm mới tràn ngập hạnh phúc và thành công cho tất cả các thành viên.

Với những thành tựu đạt được trong năm cũ, sang năm mới các thành viên trong CLB tập luyện chăm chỉ hơn nữa, trao dồi thêm kỹ năng, kinh nghiệm đồng thời tổ chức thêm nhiều các kỳ outing để các golfer có thêm cơ hội giao lưu và cọ xát. Các golfer với tất cả vốn tích lũy về kinh nghiệm cùng sự vững tin và niềm đam mê golf hứa hẹn sẽ mang lại những thành tựu và thắng lợi mới cho dòng họ Ngô.  

Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy. Giải thưởng bao gồm các giải chính: Nhất, Nhì, Ba với phần thưởng là cúp và quà. Ngoài ra còn giải HIO vô cùng hấp dẫn trị giá 200.000.000 triệu đồng. 

Sau buổi thi đấu, các thành viên cùng nhau dùng tiệc tại Gala trao giải. Đây cũng là khoảnh khắc gắn kết tất cả các thành viên trong dòng tộc, mọi người cùng trò chuyện khép lại năm cũ và trao nhau những lời chúc đầu xuân năm mới. 

Thông tin liên hệ: Thư ký Lan Anh - 0586 508 493