CLB golf họ Ngô ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ mới 2023 - 2025

  • CLB Golf Họ Ngô
  • 16:20:00 29/09/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 28/09 vừa qua trên sân SkyLake Resort & Golf Club, CLB họ Ngô đã tổ chức Lễ tri ân đội tuyển tham dự Giải các CLB Dòng họ 2023 và ra mắt Ban chấp hành nhiệm ký mới.

Với thành tích Á quân tại giải Vô địch các CLB Dòng Họ 2023 và tiến vào Vòng chung kết tại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023, CLB golf họ Ngô từng bước khẳng định sức mạnh và tinh thần đoàn kết của mình trong phong trào golf hiện tại. 

Ngày 28/09 trên sân SkyLake Resort & Golf Club , CLB đã tổ chức Lễ tri ân đội tuyển tham dự Giải các CLB Dòng họ 2023 và tổ chức giải đấu Ngô Gia Match Play Championship tăng cường độ tập luyện và khích lệ tinh thần đội tuyển. Đồng thời, đây là thời điểm bầu nhiệm kỳ ban chấp hành mới với nhiều thay đổi trong đường lối phát triển của CLB.

Ban Điều hành nhiệm kỳ mới 2023-2025 của CLB golf Họ Ngô

Ban Điều hành mới nhiệm kỳ 2 (2023- 2025) của CLB: 
1. Mr. Ngô Văn Chỉnh (Chủ Tịch)
2. Mr. Ngô Đình Diệm (Tổng Thư Ký)
3. Mr. Ngô Phương Thanh (Đội Trưởng)
4. Mr. Ngô Anh Dũng (Phó Chủ Tịch)
5. Mr. Ngô Quang Anh (Phó Chủ Tịch)
6. Mr. Ngô Thế Vinh (Phó Chủ Tịch)
7. Mrs. Ngô Quỳnh Anh (Thủ Quỹ)
8. Mr. Ngô Thành Phương (Thành viên BCH)
9. Mr. Ngô Văn Vui (Thành viên BCH)
10. Mr. Ngô Anh Tuấn (Thành viên BCH)


Chủ tịch Ngô Văn Chỉnh (bên trái) trao hoa cho đội trưởng Ngô Thanh( bên phải) và đội tuyển đã xuất sắc trong giải Vô địch các CLB Dòng Họ 2023

Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng cũng không thể ngăn cản tinh thần của tất cả các thành viên CLB thi đấu. Giải Ngô Gia Match Play Championship chia làm 2 đội thi đấu mang cái tên rất đặc biệt là Nếp và Tẻ. Với những cú đánh ngang tài ngang sức sau 8 trận đấu, cả 2 đội đều mang về cho mình 4 điểm và cùng nhau nhận cúp vô địch. Đội Nếp có 4 chiến thắng của các cặp đấu Ngô Vui - Ngô Chỉnh, Ngô Nguyên Hải - Ngô Thành Phương, Ngô Duy Việt - Ngô Quang Thái và golfer Ngô Nam Phương. Đồng thời đội Tẻ cũng có 4 chiến thắng đến từ các cặp đấu Ngô Văn Dũng - Ngô Thế Vinh, Nguyễn Gia Hội - Tâm Ngô, Ngô Mạnh Tuấn - Ngô Thanh và Ngô Vân - Ngô Quang Anh. 

Với kết quả hòa giữa Nếp và Tẻ, cả 2 đội cùng chia sẻ giải thưởng và cúp vô địch trong buổi tối trao giải.