CLB golf Họ Ngô xuất sắc giành vị trí Á Quân giải Vô địch các CLB Dòng Họ Jymec Cup 2023

  • CLB Golf Họ Ngô
  • 10:30:00 08/09/2023
  • Hoàng Châu
Sau 2 ngày thi đấu trên sân golf Hilltop Valley, CLB golf Họ Ngô đã giành được tổng 12 điểm để đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng thi đấu.

Với quyết tâm thi đấu trong năm nay và cố gắng vượt qua vị trí thứ 5 đã giành được năm 2022, CLB golf Họ Ngô đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc với tổng 12 điểm, chỉ cách đội vô địch CLB họ Nguyễn phía Bắc vỏn vẹn 0,5 điểm. 

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với 5,5 điểm, CLB đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và có cách biệt 1,5 điểm so với CLB dẫn đầu là Họ Nguyễn phía Bắc. Với 5 trận thắng trong đó 3 trận Fourball của các cặp đấu Ngô Đình Diệm - Ngô Vĩnh Hòa, Ngô Văn Thọ - Ngô Văn Dũng, Ngô Hữu Tâm - Ngô Anh Tuấn và 2 trận Singles Match của golfer Ngô Văn Quý và Ngô Nam Phương, cùng 1 trận hòa của golfer Ngô Khánh Xạ khi đấu với golfer Đinh Viết Sinh.

Tuy nhiên, đến ngày thi đấu thứ 2 những người con họ Ngô mới thực sự bùng nổ khi là CLB có điểm cao nhất với 6,5 điểm, trong đó có 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Mở màn với 3 chiến thắng trong loạt trận Foursomes buổi sáng của các cặp đấu Ngô Anh Dũng - Ngô Khánh Xạ, Ngô Vân - Ngô Quang Anh, Ngô Trung Quân - Ngô Duy Việt và 1 trận hòa duy nhất của cặp Ngô Vĩnh Khương - Ngô Văn Quý khi đối đầu với cặp Lê Ngọc Thanh - Lê Tiến Toàn của CLB golf Họ Lê Miền Bắc. 

Ở loạt trận Singles Match buổi chiều, CLB đã giành được 3 chiến thắng áp đảo. Nổi bật nhất có thể kể đến chiến thắng của golfer Ngô Văn Thọ trước Đặng Quốc Lịch với tỷ số 7&6. Tiếp theo là chiến thắng của Ngô Thế Vinh trước Dương Tuấn Thành với tỷ số 6&4 và của golfer Ngô Vĩnh Hòa trước Đào Văn Hoàn với tỷ số 4&3. 

Với bảng thành tích đáng nể này, CLB golf Họ Ngô đã nhảy lên 2 bậc trong bảng xếp hạng vượt qua CLB golf Họ Lê Miền Bắc và CLB golf Phạm Gia để giành vị trí Á Quân của giải Vô địch các CLB Dòng Họ 2023.