CLB Golf Hoàng Mai đứng thứ 2 vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023

  • CLB HOÀNG MAI
  • 08:42:00 19/08/2023
  • Hoàng Châu
Nỗ lực của các tuyển thủ trong thời gian vừa qua đã giúp Hoàng Mai tiến tới chung kết Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023.

Có thể nói trong ngày thi đấu vòng loại cuối cùng của giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023, Hoàng Mai là một trong những cái tên khiến các đội tuyển khác phải dè chừng khi liên tục ghi 6 trận thắng và chỉ 1 trận hòa duy nhất. Với sự dẫn dắt của Đội trưởng Nguyễn Anh Tuấn đã có định hướng đúng đắn, giúp cho Hoàng Mai thành công tiến vào vòng chung kết Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng - BIDV cup 2023 một cách dễ dàng. 

Mở màn bằng chiến thắng của golfer Mai Văn Lợi trước golfer Nguyễn Tuấn Nghĩa của CLB Việt Hưng với 1 Up. Sau trận thua thứ 2, đội tuyển đã lấy lại phong độ với 2 trận thắng liên tiếp từ golfer Nguyễn Tuấn Thành trước Nguyễn Văn Cường- Golf Land và golfer Lê Tú Anh trước Ngô Đình Diệm- Hiệp Hòa với tỷ số là 1 Up.

Trong trận Single match cuối cùng, Hoàng Mai đã ghi cho mình 1 điểm quý giá tiếp theo khi áp đảo với tỷ số 6&5 nhờ sự nỗ lực của golfer Nguyễn Thành Nam trước golfer Nguyễn Hoàng Trung -CLB Hiệp Hòa

Trong loạt trận Fourball, Hoàng Mai đã có trọn vẹn 2 điểm với 2 chiến thắng của các cặp đấu Cao Anh Tuân và Giáp Đức Mạnh; Ngô Thành Quang và Đoàn Tất Chiều.

Ở vòng đấu này, CLB chỉ để thua 3 trận và hòa 1 trận thành công đem về 6,5 điểm xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ngày hôm đó. Như vậy, sau những nỗ lực và tập luyện chăm chỉ của các tuyển thủ, CLB golf Hoàng Mai chính thức được lọt vào vòng chung kết Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng - BIDV cup 2023.