CLB Golf Lạc Hồng tổ chức Outing chúc mừng thành viên tham dự ĐTQG dự SEA Games 31

  • CLB GOLF LẠC HỒNG
  • 08:11:00 16/03/2022
Buổi Outing nội bộ của các thành viên CLB Golf Lạc Hồng đã khép lại trong bầu không khí hào hứng của tất cả các thành viên tham dự.

Ngày 15/3 vừa qua, những thành viên trong CLB Golf Lạc Hồng đã có buổi Outing đầu năm đầy thú vị và hứng khởi diễn ra trên sân Heron Lake Golf Course (Đầm Vạc).

Ngoài việc là một buổi gặp đầu năm để các thành viên trong CLB gắn kết với nhau hơn sau một quãng thời gian dài phải gác lại niềm đam mê với golf do dịch bệnh Covid-19, giải đấu còn là dịp để CLB vinh danh nữ golfer trẻ đầy tài năng trong CLB là golfer Lê Thị Thanh Thúy – một trong số bốn nữ golfer góp mặt trong thành phần ĐTQG tham dự SEA Games 31 tới đây diễn ra ngay chính trên quê hương của cô.

Sự kiện là dịp để CLB cùng nhau chúc mừng cho golfer Lê Thị Thanh Thúy tham dự ĐTQG dự SEA Games 31.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 40 golfer, trong đó có nhiều gương mặt đáng chú ý của golf phong trào miền Bắc như: Đoàn Văn Nam, Thái Trung Hiếu, Trần Thế Cường, Nguyễn Vương Hùng… cùng nhau tham gia tranh tài theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap.

Khép lại một ngày thi đấu hào hứng, vui vẻ nhưng không kém phần kịch tính, golfer Nguyễn Vương Hùng đã xuất sắc đoạt cúp vô địch (best gross) của giải đấu. Các golfer Nguyễn Xuân Thọ, Vũ Thế Phương và Nguyễn Trường Giang lần lượt đoạt giải Nhất, Nhì và Ba.

Golfer Nguyễn Vương Hùng (trái) xuất sắc đoạt cúp tại sự kiện của CLB Golf Lạc Hồng.

Được thành lập từ năm 2018, CLB Golf Lạc Hồng là nơi gắn kết những người đam mê golf có quê hương (bố hoặc mẹ) tại 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ có chung niềm đam mê golf. CLB hoạt động với phương châm gắn kết tình đồng hương, cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau tiến bộ trong golf cũng như trong cuộc sống.

Sau 2 năm hoạt động CLB đã có gần 60 thành viên nhiệt tình và hoạt động năng nổ với nhiều gương mặt nổi bật như: Thành viên Union Cup miền Bắc – Đỗ Anh Đức và Nguyễn Xuân Thọ, Lê Thị Thanh Thúy… Mặc dù chưa có nhiều thành viên, nhưng với ban lãnh đạo là những golfer có uy tín hi vọng sẽ xây dựng CLB Golf Lạc Hồng phát triển hơn trong thời gian tới.