CLB Golf Lộ Bàng Thổ tổ chức giải đấu Tất niên Quý Mão

  • CLB Lộ Bàng Thổ (G90-91)
  • 14:08:00 18/01/2024
  • Thuận Vy
Ngày 19/01 sắp tới tại sân golf Long Biên, CLB Lộ Bàng Thổ tổ chức giải đấu khép lại năm cũ đón chào năm mới 2024. Nhân dịp này, CLB tổ chức sinh nhật cho các thành viên tháng 12 và tháng 1.

Có thể nói năm vừa rồi là năm thành công với CLB Lộ Bàng Thổ khi lần đầu tiên tham dự giải lớn Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng 2023, Lộ Bàng Thổ đã khẳng định được tài năng của mình với thành tích nổi bật của cả 2 bảng Nam Nữ: Á quân đội tuyển Nữ và Top 10 đội tuyển Nam. 

Bước sang năm 2024, CLB Lộ Bàng Thổ với quyết tâm cao cùng tinh thần đoàn kết sẽ mang lại nhiều thành tựu và thành công to lớn hơn nữa về cho CLB. Đồng thời cũng tổ chức thêm nhiều các kỳ outing hàng tháng để các anh em rèn luyện kỹ năng và tâm lý vững vàng cho các giải đấu và sự kiện lớn của năm.

Dưới thời tiết se lạnh của Hà Nội cùng không khí xuân Giáp Thìn đang tràn về khắp các phố phường, CLB tổ chức giải đấu “Tất niên Quý Mão” như là dịp gặp mặt cuối năm để các thành viên cùng ngồi lại chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm một năm cũ đã qua và đón chào năm mới với những kỷ niệm mới rực rỡ và bùng nổ hơn.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm các giải chính Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B được chia theo HDC tương ứng của các golfer tham gia. Ngoài ra còn có các giải kỹ thuật Nearest to the Pin, Longest Driver và giải HIO với trị giá vô cùng hấp dẫn lên đến 500.000.000 VNĐ tại các hố par3.

Nhân dịp này, CLB cũng tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh tháng 12 và tháng 1. Chúc cho các thành viên bước sang tuổi mới luôn gặp may mắn và gặt hái thật nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống.