CLB Golf Từ Sơn - Bắc Ninh tổ chức Outing trên sân Đầm Vạc

  • CLB Từ Sơn
  • 05:35:00 05/04/2022
Buổi Outing của CLB của CLB Golf Từ Sơn – Bắc Ninh đã diễn ra với sự tham dự của hơn 40 golfer.

Ngày 02/4 vừa qua trên sân Heron Lake Golf Course & Resort (Đầm Vạc), CLB Từ Sơn – Bắc Ninh đã tổ chức buổi Outing thường kì hàng tháng của mình.

Buổi Outing cũng là sự kiện giúp toàn bộ các thành viên trong CLB tăng cường tình bằng hữu, rèn luyện sức khỏe, thúc đẩy phong trào golf trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh nhằm gắn kết mối quan hệ hợp tác hữu nghị, giao lưu kết nối với cộng đồng golf trên khắp cả nước.

Sự kiện diễn ra thành công trên sân golf Đầm Vạc với sự hiện diện của hơn 40 golfer là thành viên của CLB.

Ngoài ra, buổi Outing cũng là cơ hội để các hội viên tập rượt chuẩn bị cho cho giải đấu lớn đầu tiên trong năm của CLB, dự kiến diễn ra vào tháng sau.

Giải đấu được hỗ trợ tổ chức bởi VGS Booking thu hút hơn 40 golfer là thành viên CLB cùng nhau tranh tài tại 3 bảng A, B và C theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Thời tiết trên sân Đầm Vạc đã vô cùng ủng hộ khi không khí mát mẻ, nắng không quá gắt càng khiến cho tinh thần của các golfer lên cao.

Các "bóng hồng" xinh đẹp của CLB golf Từ Sơn - Bắc Ninh.

Chung cuộc, các golfer Nguyễn Văn Hoàng, Ngô Văn Sứng và Ngô Ngọc Hoài Sơn lần lượt giành giải Nhất các bảng A, B và C.

CLB Golf Từ Sơn – Bắc Ninh ra mắt cộng đồng golf Việt vào cuối tháng 11/2021 nhân dịp Thị xã Từ Sơn được công nhận là Thành phố trực thuộc tỉnh Bắc Ninh. Hiện tại BĐH CLB gồm: Ông Nguyễn Đức Minh – Chủ tịch CLB, Ông Nguyễn Đương Hưng và Nguyễn Tất Thắng, Nguyễn Trọng Phong – Phó Chủ tịch, bà Nguyễn Thị Oanh – Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và Ông Nguyễn Lê Huy – Tổng thư ký CLB. Sau hơn 4 tháng hoạt động, CLB hiện quy tụ hơn 80 thành viên tham dự, rất tích cực tham gia các hoạt động giao lưu hàng tháng, cũng như giao lưu với các CLB khác trong địa bàn, góp phần tích cực trong công cuộc phát triển phong trào golf tại khu vực tỉnh Bắc Ninh nói riêng và cả nước nói chung.

Kết quả chi tiết:

Bảng A

 

Nhất: Nguyễn Văn Hoàng (Gross 89; HCP 18; Net 71)

Nhì: Bùi Đức Phúc (Gross 84; HCP 12; Net 72)

Ba: Nguyễn Mạnh Cường (Gross 89; HCP 17; Net 72).

Bảng B

 

Nhất: Ngô Văn Sứng (Gross 97; HCP 27; Net 70).

Nhì: Ngô Đình Nghĩa (Gross 95; HCP 23; Net 72).

Ba: Trương Công Trình (Gross 98; HCP 24; Net 74).

Bảng C

Nhất: Ngô Ngọc Hoài Sơn (Gross 98; HCP 30; Net 69).

Nhì: Ngô Văn Trụ (Gross 99; HCP 36; Net 69).

Ba: Mr. Chiến (Gross 102; HCP 36; Net 69).