CLB Lộ Bàng Thổ tổ chức Outing khai xuân - “G9091 Open Giáp Thìn rực rỡ”

  • CLB Lộ Bàng Thổ (G90-91)
  • 17:34:00 14/03/2024
  • Thuận Vy
Ngày 15/03 tới đây, trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc) sẽ diễn ra giải golf Outing khai xuân 2024 của CLB Lộ Bàng Thổ. Nhân dịp này, CLB cũng tổ chức sinh nhật cho các thành viên tháng 2 và 3.

Tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort vào ngày 15/03 tới, CLB Lộ Bàng Thổ sẽ tổ chức một giải đấu Outing khai xuân mang tên “G9091 Open Giáp Thìn rực rỡ” để đón chào một năm mới Giáp Thìn tràn ngập hạnh phúc, niềm vui và thành công cho CLB nói chung và tất cả các thành viên nói riêng.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm các giải chính Nhất, Nhì, Ba mỗi bảng. Ngoài ra còn có các giải kỹ thuật Nearest to the Pin, Longest Driver, Best Gross, Best Nest.

CLB Lộ Bảng Thổ tổ chức Outing khai xuân 2024

Giải đấu sẽ được tổ chức theo thể thức stroke tính gậy và thu hút rất nhiều nhà tài trợ với các phần thưởng hấp dẫn như: Túi gậy Le Coq Sportif, Hazzys Golf, thực phẩm bổ sung sức khoẻ, các set quà door gift, khoá học nâng cao, và cúp quà khác,...

Nhân dịp này, CLB cũng tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh tháng 2 và tháng 3 bao gồm: Đào Thị Huyền Thanh, Lương Đức Quân, Kiều Thế Tuân, Đào Văn Dũng, Quách Thị Tuyết, Đặng Thái Sơn Đức, Hoàng Anh Dũng, Nguyễn Tú Nam, Đào Ánh Vân, Hoàng Khắc Đông. Chúc cho các thành viên bước sang tuổi mới nhiều niềm vui, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Nhìn lại một năm qua, CLB Lộ Bàng Thổ đã có nhiều dấu ấn đặc biệt, trong đó phải kể đến lần đầu tiên tham dự giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội mở rộng 2023. Tại giải này, CLB đã giành Á quân đội tuyển Nữ và Top 10 đội tuyển Nam. Với giải outing khai xuân Giáp Thìn rực rỡ, hi vọng sẽ mang đến sự hứng khởi, tiếp thêm năng lượng cho các thành viên, tạo đà cho những bước tiến trong năm nay của CLB Lộ Bàng Thổ.