CLB Trâu Vàng tổ chức giải đấu mừng sinh nhật lần thứ 4

  • CLB Trâu Vàng
  • 14:50:00 06/01/2024
  • Hoàng Châu
CLB Golf Trâu Vàng tổ chức giải đấu quy mô lớn nhất năm để tri ân các mạnh thường quân đã cùng đồng hành trong suốt năm 2023. Giải đấu chính thức khởi tranh vào ngày 11/1 tại sân golf Long Biên, đây cũng là dịp gặp mặt giao lưu của các golfer tuổi Sửu trên khắp tỉnh thành tham dự.

Trâu Vàng Golf Championship có sự góp mặt của các golfer chuyên nghiệp xuất sắc như Nguyễn Văn Bằng, Nguyễn Thế Anh,... Cùng sự tham dự của các golfer nghiệp dư có tiếng trong giới như Đào Văn Dương, Nguyễn Thế Anh, Đoàn Bình Trọng, Phạm Minh Phong… Thông qua giải đấu, các thành viên CLB cọ xát cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm, kỹ năng làm bước đệm cho năm 2024 rực rỡ và bùng nổ hơn nữa. 

Trong năm 2023 CLB Trâu Vàng gặt hái được những thành tựu nhất định trong nhiều sự kiện, giải đấu từ nhỏ tới lớn mà họ tham dự. Ngoài sự nỗ lực cùng tập luyện chăm chỉ của các thành viên không thể không kể đến sự quan tâm và đồng hành của các mạnh thường quân đã đóng góp cho CLB tạo động lực mạnh mẽ cùng chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp anh em tuổi Sửu phát huy hết sức mạnh, chiến đấu hết mình trong mỗi trận đấu. CLB xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ và mong rằng trong tương lai sẽ tiếp tục đồng hành cùng CLB ghi ấn ở nhiều giải đấu lớn hơn nữa.

Trong khuôn khổ giải đấu này, CLB Trâu Vàng vinh dự khi có sự đồng hành của các bên như WGHN, Hội golf HN, Noressy, Cellab, HUM healing … Đây không chỉ là sự quan tâm mà còn là món quà tinh thần to lớn đối với golfer tham dự.  

Cơ cấu giải thưởng bao gồm các giải chính với phần thưởng là cup và quà. Ngoài ra còn có các giải phụ và HIO 200.000.000 triệu đồng.

Link livescore: https://i.wghn.net/livescore/262