Công thức 3Đ giúp Câu lạc bộ G79 giành giải Phong cách

  • CLB GOLF G79
  • 19:15:00 20/05/2023
  • Phạm Duy Dương
G79 đã được trao giải Phong cách ở giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp 2023.

Câu lạc bộ G79 đã kết thúc giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp 2023 ở vị trí đồng hạng 6 với tổng số điểm 7,5. Đây là kết quả tốt thứ 3 của Câu lạc bộ sau 4 lần tham dự giải, thành tích tốt nhất của G79 là ở năm 2021 khi giành được 10,5 điểm và xếp thứ 3.

Mặc dù không lọt vào Top 3 đội mạnh nhất ở giải đấu năm nay, nhưng G79 đã được bình chọn là Câu lạc bộ có Phong cách nhất giải khi áp dụng công thức 3Đ “ Đông – Đỏ  – Đẹp”.

Đội cổ động viên của Câu lạc bộ G79

Sky Lake hai ngày diễn ra giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp 2023 là hai ngày nắng nóng nhất từ đầu mùa hè. Nhưng điều đó không làm giảm đi sự nhiệt huyết của các thành viên thi đấu, cũng như các cổ động viên. Năm nay, G79 ngoài 24 thành viên đội tuyển thì họ còn có đến 50 cổ động viên đi trên sân cổ vũ, số lượng có thể nói là đông nhất trong số 12 Câu lạc bộ tham dự giải. Điều đó cho thấy tinh thần đoàn kết, hết mình của G79 đối với giải đấu này.

Sắc Đỏ ở mọi góc sân Sky Lake của G79

Đỏ là mầu áo truyền thống của G79 kể từ những năm đầu tiên tham dự giải. Mầu đỏ luôn chiếm một vị trí quan trọng và là một trong những mầu sắc được sử dụng mang tính biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Mầu đỏ xuất hiện ở khắp mọi nơi và theo quan niệm của người phương Đông, đây là đây là mầu sắc tượng trưng cho hạnh phúc và đầy đủ. Trong suốt hai ngày diễn ra giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp, với số lượng cổ động viên đông đảo như trên, mọi góc sân Sky Lake đều thấy bóng dáng của các cổ động viên tuổi Mùi trong mầu áo đỏ, G79 đã khiến cho nhiệt độ của giải đấu trở nên nóng hơn.

G79 đến với giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp cùng tinh thần đoàn kết và mục tiêu “Chơi hay, sống đẹp”. Dù kết quả không đạt được như mong đợi, nhưng phong cách thi đấu, phong cách cổ vũ của G79 đã tạo nên nhiều ấn tượng. Một dàn xe điện được G79 chuẩn bị kỹ càng với logo câu lạc bộ, những lá cờ nhiều kích cỡ bay phấp phới trên sân, những cái khoác vai của nhóm cổ động viên quây quanh green. Thực sự là những hình ảnh quá đẹp.

Với những điều đó, không quá bất ngờ khi G79 được Ban tổ chức chọn là Câu lạc bộ Phong cách nhất giải.