Đất Cảng mang đến làn gió mới cho vòng loại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023

  • CLB GOLF ĐẤT CẢNG
  • 14:20:00 19/08/2023
  • Hoàng Châu
Những người con Đất cảng đã đem lại kết quả tốt sau ngày thi đấu vòng loại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023.

Trước khi quyết định thi đấu tại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023, Đất Cảng cũng đã tham gia rất nhiều giải đấu tại địa phương và mang về thành tích tốt. Không thể phủ nhận được rằng những tuyển thủ trong đội tuyển đã rất khó khăn khi phải di chuyển đường xa để lên tập luyện tại sân golf Skylake. Tuy nhiên tất cả những thành viên trong CLB đều rất nhiệt tình và có tinh thần tập luyện vô cùng chăm chỉ bởi giải đấu này sẽ giúp Đất Cảng có nhiều kinh nghiệm và học hỏi được các CLB khác.

Sự chăm chỉ và nỗ lực của Đất Cảng đã giúp cho họ có được 5,5 điểm và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng vòng loại, đồng nghĩa với việc thành công tiến vào chung kết giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 10.

Không để tinh thần kịp đi xuống khi để thua trận Singles Match đầu tiên trước CLB Lương Sơn Bạc, Đất Cảng thắng liên tiếp 3 trận tiếp theo của Doãn Thái Hòa, Đồng Văn Tài và Bùi Tiến Quang.

Tiếp tục ghi thêm 1 điểm nữa với chiến thắng của Nguyễn Quốc Thái trước Ngô Gia Chỉnh ( CLB Việt Hưng) với tỷ số 3&1.

Ở 2 trận Fourball, Đất Cảng quyết giành lấy 1,5 điểm quý giá với 1 chiến thắng của cặp Nguyễn Văn Thắng và Hoàng Văn Thắng và 1 trận hòa của cặp Nguyễn Minh Đức và Đỗ Danh Trường.

Như vậy sau ngày thi đấu vòng loại, Đất Cảng là CLB trong danh sách các CLB tỉnh lân cận có mặt trong vòng chung kết giải Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng – BIDV cup 2023.