Độc lạ giải outing “Trâu Mái Kén Rể” tháng 3 của CLB Trâu Vàng

  • CLB Trâu Vàng
  • 16:42:00 26/03/2024
  • Hà Linh
CLB Trâu Vàng kết thúc tháng cuối cùng của mùa xuân bằng giải outing với chủ đề lạ “Trâu Mái Kén Rể”. Có thể nói, điểm độc đáo của giải đấu này nằm ở ý tưởng câu chuyện và những bất ngờ dành cho golfer nữ tham gia giải.

CLB Trâu Vàng là một tập thể với gần 100 thành viên là các golfer tuổi sửu có cùng đam mê với bộ môn golf. Trải qua hơn 4 năm hình thành và phát triển, CLB Trâu Vàng cũng đã có nhiều hoạt động outing bổ ích dành cho các thành viên mỗi tháng để cùng nhau luyện tập kỹ năng sân golf. Câu lạc bộ cũng từng tham gia giải Vô địch các CLB 12 con giáp, hứa hẹn trong tương lai, Trâu Vàng sẽ còn hưởng ứng tham gia nhiều giải đấu chuyên nghiệp dành cho các CLB hơn nữa. 

Đến với giải outing tháng 3 “Trâu Mái Kén Rể” có thể nói là một giải đấu mang ý nghĩa độc đáo của CLB Trâu Vàng. Để kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - là một dịp để tri ân các golfer nữ của câu lạc bộ và cũng nhân dịp gần kề với ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, giải outing được các thành viên CLB lên ý tưởng từ truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh liên quan đến ngày lễ này của Việt Nam. CLB Trâu Vàng đã xây dựng nên một cái kết mở cho câu truyện cổ tích về 3 nhân vật Mị Nương - Sơn Tinh - Thủy Tinh. Đây là một nét mới lạ và sáng tạo trong thời đại ngày nay để làm mới câu chuyện cổ trở nên hấp dẫn hơn. Điểm đặc biệt của giải đấu, các golfer có thể lựa chọn cái kết cho câu chuyện của mình. Liệu Mị Nương sẽ một lần nữa chọn Sơn Tinh dũng cảm, thiện lành hay lịch sử sẽ thay đổi, trong thời đại ngày nay Mị Nương sẽ chọn Thủy Tinh nhanh trí, thông minh. Đây hẳn là một trong những giải đấu outing có ý tưởng chủ đề sáng tạo nhất. 

Thông tin chi tiết giải đấu: 

- Thời gian: 12h30 ngày 29/03/2024

- Địa điểm: Sân Golf SKYLAKE

- Tiệc tối: Khu biệt thự SKYLAKE

- Đối tượng tham dự: Thành viên và khách mời

- Chi phí tham dự: nam (2tr/pax), nữ (free)

- Trang phục: Đồng phục trắng

- Thể thức: chia 2 đội match play 4 balls (Sơn Tinh vs Thuỷ Tinh)

Không chỉ có chủ đề sáng tạo kích thích tinh thần thi đấu đồng đội của các golfer, giải đấu còn có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với giải nhất dành cho đội thắng cuộc là cúp lưu niệm, tiền mặt giá trị lớn cùng “đặc quyền đặc biệt” vô cùng thú vị chỉ có tại CLB Trâu Vàng. Đội về sau sẽ phải “trả đặc quyền” dành cho đội chiến thắng. Bật mí đó là phải chuẩn bị một bài nhảy sexy và các hoạt động vui nhộn khác. Ngoài ra, để hưởng ứng giải đấu “Trâu Mái Kén Rể”, giải thưởng có thể sẽ lớn hơn nữa tùy thuộc vào “sính lễ” của hai đội thi đấu. 

Đặc biệt, giải đấu đề cao và tôn vinh sự cống hiến các golfer nữ của câu lạc bộ, là những người phụ nữ đã giúp cho CLB Trâu Vàng có thêm màu sắc với các giải cá nhân Nhất, Nhì, Ba, phần thưởng là cúp và quà lưu niệm. Bên cạnh đó, giải thưởng HIO trị giá 100 triệu cũng là phần quà dành cho golfer may mắn nhất ngày thi đấu.