Đội Đỏ giành chiến thắng trong giải đấu " Đinh Mão Match Play 2023"

  • CLB Đinh Mão
  • 20:28:00 15/09/2023
  • Hoàng Châu
Ngày hôm nay 15/09 đã diễn ra giải đấu " Đinh Mão Match Play 2023" với sự tham gia của 76 golfer.

Thể thức đấu đối kháng ngày càng được nhiều CLB áp dụng vào những giải đấu Outing nhằm với mục đích nâng cao tinh thần đồng đội và rèn luyện khả năng thi đấu, nâng cao kỹ năng của từng thành viên. Đinh Mão cũng là một trong số những CLB sử dụng thể thức đấu đối kháng áp dụng cho những giải đấu tự tổ chức của mình. Ngày hôm nay 15/09 trên sân Sky Lake, giải đấu "Đinh Mão Match Play 2023" đã diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia cuả 76 golfer. Khá lâu rồi Đinh Mão mới trở lại thể thức thi đấu đối kháng mang tính đồng đội với những cái tên nổi bật như Đinh Song Hài, Vũ Nguyện, Nguyễn Văn Hưng,...

Trong 19 trận đấu Fourballs, đội Đỏ của đội trưởng Nguyễn Đức Triệu mang về 10 chiến thắng và 3 trận hoà, xuất sắc giành được 11,5 điểm. 

Không thể không kể đến trận đấu được mong chờ nhất của những Pro, cặp đấu Đinh Song Hài- Vũ Nguyện đã thể hiện được kinh nghiệm thi đấu của mình khi đã giành chiến thắng trước cặp Nguyễn Văn Hưng - Phạm Đức Hoàng ( đội Xanh) với tỷ số 5&3. 

Tiếp đến là 1 loạt trận thắng của các cặp đấu của đội Đỏ trước đội Xanh: Khổng Tiến Trung- Phạm Minh Chi thắng cặp Nguyễn Mạnh Minh - Đào Quang Hưng với tỷ số 4&2; cặp Nguyễn Chung Hải thắng cặp Bùi Hải- Bùi Tuấn Minh với tỷ số là 1Up; cặp Nguyễn Hải Bắc - Nguyễn Trọng Khôi thắng cặp Lê Văn Hoà- Đặng Văn Phúc với tỷ số 3&1; cặp Nguyễn Công Đức - Nguyễn Đức Triệu thắng cặp Nguyễn Gia Đức- Nguyễn Dũng với tỷ số 3&2; cặp Ngô Văn Quyền- Nguyễn Quang Huy thắng cặp Phạm Minh Tú- Nam Lê với tỷ số 2&1; Cặp Hoàng Việt Bách - Trần Thị Dung thắng cặp Nguyễn An Thành- Phạm Tiến Sơn với tỷ số 2up; cặp Tống Thanh Chung- Hà Thị Bạch thắng cặp Nguyên Thiêm - Thái Ngọc Thiên Trang với tỷ số 4&2; cặp Đặng Cao Tú- Mai Viết Vĩnh thắng cặp Huỳnh Tấn Thiện- Dương Xuân Chung với tỷ số 6&4; Cặp Phạm Quang Doanh- Phạm Văn Tuấn thắng cặp Nguyễn Hùng - Phạm Quốc Việt với tỷ số 2up. 

Thêm 3 trận hoà đã mang về chiến thắng cho đội Đỏ trước đội Xanh do đội trưởng Nguyễn Đăng Phúc dẫn dắt.

Tuy nhiên không thể không kể đến các cặp đấu của đội Xanh đã giành chiến thắng như cặp Cao Minh Duẩn- Nguyễn Văn Hưng; Phạm Ngọc Vinh - Phạm Thành Sơn; Ngô Thắng- Nguyễn Đức Anh; Sử Trường Nam- Đặng Nhật Đức; Nguyễn Hương Trà- Đào Chí Hiệp; Phạm Thành- Ngọ Văn Duyên.