Đội MinhKing chiến thắng trong sự kiện Outing khởi động giải Vô địch các CLB 12 con Giáp của CLB Golf G84

  • CLB G84
  • 18:20:00 01/04/2024
  • Hà Linh
CLB Golf G84 đã tổ chức giải đấu khởi động chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục chiếc cúp giải Vô địch các CLB 12 con Giáp 2024.

Giải golf Vô địch các CLB 12 con Giáp 2024 sẽ diễn ra vào ngày 15 - 17/05 tới đây. Trong 4 lần tham dự, CLB Golf G84 đã về hạng 3 năm 2022 (thua playoff) và về nhì năm 2023 (cách đội vô địch chỉ 1 điểm). 

Là một câu lạc bộ yêu thích thể thức thi đấu đối kháng đồng đội, G84 đang rất quyết tâm để đạt được chức Vô địch các CLB 12 con Giáp trong lần tham dự tới đây. Để chuẩn bị cho lần ra quân, các thành viên của G84 đã bắt đầu công tác luyện tập, tuyển chọn thành viên. Vừa qua, CLB đã tổ chức Outing tháng 3, kết hợp khởi động chiến dịch “Kick off giải 12 con Giáp 2024”.

Sự kiện được tổ chức tại Sky Lake Resort & Golf Club, các thành viên tham dự được chia thành 2 đội tuyển dưới sự dẫn dắt của đội trưởng MinhKing và Chu Du, thi đấu đối kháng theo thể thức Fourballs. Ngoài các thành viên ở miền Bắc, các thành viên của G84 miền Nam cũng không quản đường xa để ra tham dự, đây là cơ sở để G84 có thể nâng cấp đội hình cho giải 12 con Giáp 2024 khi họ có rất nhiều thành viên tài ba ở phía Nam.

Vì đã quá hiểu nhau, cũng như kinh nghiệm thi đấu đối kháng của mỗi thành viên G84 đã được rèn luyện nhiều. Chính vì thế, ngày thi đấu vừa qua giữa hai đội đã diễn ra khá cân bằng và phải chờ đến những hố đấu cuối cùng mới có thể phân định được đội chiến thắng. 

Trong số 15 trận đấu, đội MinhKing sớm vươn lên dẫn trước khi cặp đôi Thu Beo/Nguyễn Minh Nghĩa có thắng lợi 7&5 trước Vũ Trọng/Bùi Mạnh Thắng, trong một thế trận áp đảo hoàn toàn. Tiếp đến là Nguyễn Việt Hải Hà - golfer về nhất bảng Nữ chặng 2 WGHN Tournament Race to South Africa, kết hợp với Trần Anh Tuấn đánh bại Phùng Thị Vân Anh/Công Ngọc Long 6&5.

Sớm có 2 điểm, nhưng đội MinhKing cũng phải chịu những thất bại cách biệt trước các thành viên của đội Chu Du. Cùng với kết quả 5&3, đội Chu Du có các 3 chiến thắng của cặp Nguyễn Thị Minh/Hoàng Văn Tạo; Triệu Trung Hải/Phạm Trung Kiên; Phạm Nam Thái/Hoàng Tiến Đức. Cùng với trận thắng 5&4 của Nguyễn Thị Hoàng Oanh/Lương Đức Huy và 4&3 của Toàn Nam Phi/Đặng Chiến thắng, đội Chu Du vươn lên dẫn trước 5 - 2.

Tuy nhiên, sự khác biệt đã được đội MinhKing tạo ra ở các trận đấu còn lại. Ngoài việc bị thua 1Down ở trận đấu của Trần Anh Minh/Lê Văn Bình, họ đã bất bại ở cả 7 trận đấu còn lại. 

Bắt đầu là chiến thắng 3&2 của Nguyễn Ngọc Anh/Lê Thị Quỳnh Anh, đội MinhKing có thêm điểm khi Nguyễn Văn Thắng/Bùi Đức Bồng thắng 2Up trước Lê Việt Anh/Phùng Văn Tiến. Trong thời điểm cuối ngày, các cặp đấu của đội MinhKing đã tận dụng rất tốt lợi thế dẫn trước để đem về chiến thắng, lần lượt Đỗ Văn Thọ/Lê Đức Thiện, Nguyễn Quốc Mến/Nguyễn Trung Thu cùng đánh bại đối thủ 2&1. Trần Ninh/Trần Tuấn Anh phối hợp xuất sắc để lội ngược dòng trong hai hố đấu cuối để thắng 1Up. Cùng với hai trận đấu có kết quả hoà, đội MinhKing đã giành chiến thắng chung cuộc với kết quả 8-7.

Với việc dẫn dắt đội chiến thắng, golfer Trần Anh Minh đã được thành viên CLB tin tưởng giao nhiệm vụ đội trưởng đội tuyển G84 trong giải Vô địch CLB golf 12 con Giáp 2024. Từ nay đến ngày thi đấu giải chỉ còn hơn 1 tháng, sẽ còn nhiều việc G84 phải làm để chinh phục mục tiêu vô địch giải đấu. Theo kế hoạch, những sự kiện đối kháng trong nội bộ G84 hoặc giao lưu với các CLB khác sẽ được tổ chức thường xuyên để tập luyện, cũng như lựa chọn được thành viên tốt nhất cho đội tuyển.