Đội Nguyễn Tất Công chiến thắng đội Nguyễn Văn Khởi tại giải Outing "Hướng Về Thành Nam"

  • CLB G84
  • 16:23:00 13/01/2024
  • Hà Linh
Trong sự kiện Outing Hướng về Thành Nam, cuộc đối đầu giữa hai đội Nguyễn Tất Công và Nguyễn Văn Khởi đã có kết quả chiến thắng thuộc về đội Nguyễn Tất Công.

G84 là một câu lạc bộ có nhật ký hoạt động sôi nổi như tổ chức các giải G84 Derby Cup, trận đấu Match Play với câu lạc bộ G81, cùng nhiều giải outing khác. Đặc biệt CLB G84 rất yêu thích thể thức thi đấu đối kháng.

Tại sự kiện Outing Hướng về Thành Nam diễn ra ngày 12/01 tại sân Royal Golf Course, Ninh Bình, giải đấu do các thành viên quê Nam Định đăng cai tổ chức, 40 golfer tham dự đã chia làm hai đội tuyển thi đấu Đối kháng theo thể thức Fourballs theo sự dẫn dắt của hai đội trưởng Nguyễn Tất Công và Nguyễn Văn Khởi. 

Trong 10 trận đấu, đội của Nguyễn Văn Khởi đã giành chiến thắng đến 6 trận. Trong đó, đầu tiên phải kể đến chiến thắng áp đảo của cặp Bùi Đức Bổng/ Nguyễn Ngọc Nghị trước Tuấn QB/ Ngô Văn Vui với kết quả 6&5.

Cặp đấu Đỗ Quang Khánh/ Lê Việt Anh đã dẫn trước ngay từ những hố đấu đầu tiên khi đối mặt với cặp Nguyễn Trung Thu/Huy và dành chiến thắng với tỷ số là 3&2.

Với một diễn biến mang tình thế đảo ngược, cặp đôi Trần Ninh/ Triệu Trung Hải đã lội ngược dòng và mang lại chiến thẳng với tỷ số 3&1 với cặp đấu Triệu Bình Bắc/ Triệu Tuấn Đạt. 

Tương tự kịch bản chiến thắng của cặp Trần Ninh/ Triệu Trung Hải, cặp đấu Nguyễn Tiến Giáp/ Bùi Mạnh Thắng đã mang về 1 điểm cho đội mình trước cặp Phạm Trung Kiên/ Nguyễn Thị Hoàng Oanh với 1up. 

Cặp đấu Lê Văn Bình/ Vũ Việt Dũng có một chiến thắng không mấy dễ dàng trước đối thủ Nguyễn Cao Quý/ Đặng Chiến Thắng với 2up.

Cuối cùng, cặp đôi Nguyễn Văn Phú/ Nguyễn Mạnh Hùng đã mang về 1 điểm quý giá cho team Nguyễn Tất Công khi có chiến thắng dễ dàng trước cặp đấu Công Ngọc Long/ Lương Văn Thái.

Như vậy, với 6 chiến thắng của mình, team đội trưởng Nguyễn Tất Công đem về 6 điểm và trở thành đội chiến thắng của giải đấu. Chia sẻ trong buổi gala sau trận đấu, đội Nguyễn Tất Công đã bộc bạch rất nhiều về cảm xúc vui mừng trong ngày hôm nay. Các thành viên rất hy vọng trong năm mới G84 sẽ có nhiều sự kiện Outing bổ ích hơn nữa.

Kết quả chi tiết của trận đấu có thể xem lại link livescore: https://i.wghn.net/livescore/263