Đội Thủy Tinh giành chiến thắng tại Outing “Trâu Mái Kén Rể” của CLB Trâu Vàng

  • CLB Trâu Vàng
  • 16:00:00 01/04/2024
  • Hà Linh
Đội Thủy Tinh được dẫn dắt bởi đội trưởng Lê Văn Hùng đã dành chiến thắng cách biệt 1 bàn thắng trước đội Sơn Tinh của đội trưởng Trần Vương Long. Có vẻ như câu chuyện cổ tích đã được CLB Trâu Vàng sáng tạo nên một cái kết độc đáo và mới lạ.

Ngày 29/3 trên sân Sky Lake Resort & Golf Club, CLB Trâu Vàng đã có một ngày đấu giải outing tháng 3 “Trâu Mái Kén Rể” tuyệt vời cùng với 40 golfer là thành viên câu lạc bộ tham gia. Để kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ cùng các nữ golfer xinh đẹp của mình, CLB Trâu Vàng đã chọn chủ đề độc đáo và sáng tạo liên quan đến một câu chuyện truyền thuyết về Sơn Tinh - Thủy Tinh - Mị Nương thời Hùng Vương thứ 18 của Việt Nam. Đây là một ý tưởng chủ đề sáng tạo, vừa kỉ niệm ngày 8/3 kết hợp với văn hóa Giỗ Tổ Hùng Vương sắp tới của nước ta. 

Giải outing được thi đấu theo thể thức đấu đối kháng Four-ball với hai đội Sơn Tinh dẫn đầu là đội trưởng Trần Vương Long và đội Thủy Tinh với đội trưởng Lê Văn Hùng. Tổng số 10 trận đấu, đội Thủy Tinh đã chiến thắng đội Sơn Tinh với kết quả sát sao với cách biệt 1 điểm.

Trong đó, đội Thủy Tinh đã có 4 trận thắng của các cặp Nguyễn Bá Tuân/ Phạm Phương Nam, Nông Hoài Nam/ Khuất Thị Thu Hương, Trương Quyết Trọng/ Trần Quang Huy và Lê Duy Cảnh/ Dương Thu Hương. 

Đôi Sơn Tinh cũng thu về được 3 trận thắng cho mình của các cặp đấu Vũ Tuấn Anh/ Lê Đình Thời, Vi Tuấn Tùng/ Nguyễn Minh Trung và Đinh Công Linh/ Bùi Công Tâm.

Với 3 trận hòa, mỗi đội mang về được cho mình 1,5 điểm và kết quả chung cuộc, đội Thủy Tinh thắng đội Sơn Tinh với tỷ số 5,5 - 4,5. 

Danh sách các golfer đạt giải thưởng cá nhân cho nữ như sau:

- Giải nhất: Golfer Hà Thị Hải Yến

- Giải nhì: Golfer Jennifer Phạm

- Giải ba: Golfer Khuất Thị Thu Hương

Một số hình ảnh của giải đấu: