Ghi nhận điểm số eagle đầu tiên tại Quảng Bình Championship 2023 - Cúp Trường Thịnh

  • Hội golf Quảng Bình
  • 16:30:00 16/12/2023
  • Nguyễn Đoàn
Sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch, Quảng Bình Championship 2023 đã quay trở lại với quy mô lớn hơn bao giờ hết, và những màn trình diễn ấn tượng đến từ các golfer đã được ghi nhận.

Trong một ngày phong trào golf trên toàn quốc diễn ra vô cùng sôi nổi với các giải đấu trải dài từ Bắc vào Nam. Và với sự trở lại sau 2 năm vắng bóng, giải đấu Quảng Bình Championship 2023 đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ bởi quy mô của giải đấu, cũng như bởi sự xuất hiện của những tên tuổi lớn trong làng golf Việt.

Sau khi có kết quả của những nhóm đấu đầu tiên, Ban Tổ chức đã ghi nhận những điểm số ấn tượng từ các golfer. Trong đó, điểm số eagle đầu tiên của giải đã được ghi bởi golfer Nguyễn Đình Tuấn ở hố 14 par 5. Trong đó, sau cú second shot đưa bóng vào khu vực bunker, anh đã có chip để đưa bóng thẳng vào hố trong niềm vui vỡ òa. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là điểm eagle duy nhất của giải đấu.

Golfer Nguyễn Đình Tuấn (thứ 2 từ phải sang) ăn mừng điểm số eagle cùng các thành viên trong nhóm đấu của mình. 

Trong vòng đấu của mình, golfer Nguyễn Đình Tuấn có 5 bogey, 5 double bogey cùng 1 điểm eagle, qua đó có tổng điểm là +15 gậy. Tuy nhiên, thành tích của các golfer tại giải được tính theo hệ thống Handicap System 36, do đó tổng điểm của golfer đến từ Quảng Bình sẽ là -2 gậy. Thành tích này vừa đủ để giúp Nguyễn Đình Tuấn đứng đầu bảng C của giải đấu.

Golfer Nguyễn Đình Tuấn có khoảng thời gian làm quen với golf chưa đầy một năm, và mới chỉ tham gia vào vào Hội Golf Quảng Bình từ tháng 8 năm nay. Ở giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Quảng Bình hồi tháng 9, anh đã cùng câu lạc bộ Tuyên Hóa xuất sắc giành được vị trí thứ 4. Và tại Quảng Bình Championship 2023 - Cúp Trường Thịnh, thành tích ấn tượng một lần nữa được anh ghi dấu. Chắc hẳn, đây sẽ là nguồn động lực để Nguyễn Đình Tuấn tiến xa hơn nữa ở trong sự nghiệp cầm gậy của mình.

Trong khi đó, ở bảng 60+ vị trí dẫn đầu thuộc về golfer Từ Hồng Sơn với điểm số là -2, golfer Nguyễn Ngọc Tiến và Nguyễn Trí Hữu chia sẻ bị trí đầu bảng D với điểm even par. Ở những bảng đấu còn lại, các golfer vẫn đang tranh tài để giành về ngôi vị cao nhất trong bảng đấu của mình.

Quý vị và các bạn có thể theo dõi những diễn biến của giải đấu thông qua Livescore: https://i.wghn.net/livescore/251