Giải đấu "Mùa đông không lạnh" nhìn lại 1 năm thành công của CLB Đại Lâm Mộc

  • CLB ĐẠI LÂM MỘC
  • 17:24:00 21/12/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 20/12 vừa qua trên sân golf Long Biên đã diễn ra giải đấu "Mùa đông không lạnh" do CLB Đại Lâm Mộc tổ chức để kết thúc 1 năm 2023 đáng nhớ.

Năm 2023 là một năm đầy thành công khi lần đầu tiên Đại Lâm Mộc tham dự đã lọt thẳng vào vòng chung kết VĐ các CLB golf HN mở rộng 2023. Tuy còn khá trẻ nhưng đội tuyển đã gây ấn tượng vô cùng lớn cho các CLB cùng tham gia. Bước sang năm 2024, Đại Lâm Mộc sẽ cố gắng hơn nữa để thành công hơn trong những giải đấu lớn trong khu vực cũng như phát triển với quy mô lớn hơn, là ngôi nhà vững chãi cho những golfer sinh năm 1988,1989.

Vừa qua trên sân golf Long Biên, giải golf Đại Lâm Mộc championship 2023 đã tổ chức thành công với sự góp mặt của đông đảo các thành viên CLB từ khắp mọi miền tổ quốc. Đây là giải đấu thường niên của CLB Đại Lâm Mộc diễn ra vào tháng 12 hằng năm mang ý nghĩa quan trọng kết nối tất cả các thành viên của Đại Lâm Mộc trên toàn quốc. Giải đấu là dịp để mọi người gặp gỡ cùng nhau nhìn lại thành quả đã đạt sau một năm. Đồng thời, lên tinh thần “sẵn sàng chiến đấu” chinh phục mọi khó khăn, thách thức trong năm 2024. 

Kết quả thi đấu:

- Bảng A:
Giải Nhất: Nguyễn Trường Giang
Giải Nhì: Uông Sỹ Tiệp
Giải Ba: Quý Ngô

- Bảng B:
Giải Nhất: Dương Khổng Lồ
Giải Nhì: Nguyễn Văn Quân
Giải Ba: Nguyễn Thuỳ Linh

 

- Giải kỹ thuật:
Nearest to the Pin:
- Dương Xuân Khiêm
- Lan Híp
Longest Drive
- Tuệ Phạm

Mai Tuyền