Giải golf kỷ niệm 6 năm thành lập CLB golf Hoàng Mai diễn ra thành công rực rỡ

  • CLB HOÀNG MAI
  • 17:26:00 22/06/2024
  • Thuận Vy
Ngày 21/06 vừa qua, sân golf Thanh Lanh, Vĩnh Phúc đã chứng kiến một ngày hội đầy sôi động và thành công của Giải golf kỷ niệm 6 năm thành lập CLB golf Hoàng Mai. Đây không chỉ là dịp để các golfer thể hiện tài năng mà còn là sự kiện quan trọng đánh dấu hành trình phát triển của CLB golf Hoàng Mai.

CLB golf Hoàng Mai ra đời vào ngày 27/05/2018, dưới sự lãnh đạo của ông Nguyễn Hồng Vinh, với mục đích kết nối những người có chung niềm đam mê bộ môn golf, cùng nhau phát triển, đoàn kết để đạt được những kết quả, mục tiêu tích cực trong cuộc sống. Suốt 6 năm hoạt động, CLB đã không ngừng mở rộng quy mô và hoạt động, thu hút được đông đảo thành viên và sự quan tâm từ cộng đồng golfer.

Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, CLB Golf Hoàng Mai tổ chức golf kỷ niệm 6 năm thành lập với sự tham gia của các thành viên trong CLB và khách mời. Trên bảng xếp hạng Hội Viên, Hạnh Cún đã xuất sắc với gross 80, HDC 10, và net 70 để giành ngôi vị quán quân, tiếp đến là Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Trường Giang với những kết quả ấn tượng. Bảng Khách Mời không kém phần sôi động với sự thi đấu nổi bật của Ninh Viết Thành, Nguyễn Phúc Tiệp và Cường MB, đồng thời, các giải kỹ thuật như Nearest to the pin và Longest Drive đã ghi nhận những cú đánh xuất sắc từ các golfer. Bên cạnh những giải chính, các giải thưởng Gimmie cho các cú putt xuất sắc và Lucky draw với 6 voucher tại sân Thanh Lanh đã làm cho buổi lễ trở nên sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết.

Buổi lễ trao giải cũng là dịp để cảm ơn và tôn vinh sự đóng góp của những cá nhân, doanh nghiệp đã luôn đồng hành và sẻ chia vì sự phát triển chung của CLB Golf Hoàng Mai. Sự hiện diện và hỗ trợ của các Nhà Tài Trợ không chỉ là một dấu ấn quan trọng trong lịch sử phát triển của CLB mà còn là động lực mạnh mẽ để CLB tiếp tục nỗ lực, mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng golfer.

Kết quả chi tiết giải đấu:

Bảng Hội Viên :

- Giải Nhất : Golfer Hạnh Cún (gross 80-HDC 10-net 70)

- Giải Nhì : Golfer Nguyễn Anh Tuấn (81-11-70)

- Giải Ba: Golfer Nguyễn Trường Giang (84-13-71)

Bảng Khách Mời :

- Giải Nhất : Golfer Ninh Viết Thành (80-10-70)

- Giải Nhì: Golfer Nguyễn Phúc Tiệp (77-6-71)

- Giải Ba: Golfer Cường MB (78-7-71)

Giải Kỹ thuật :

- Nearest to the pin Hole 04 : Golfer Nguyễn Quốc Tuấn

- Nearest to the pin Hole 08 : Golfer Vũ Đức Đệ

- Nearest to the pin Hole 14 : Golfer Hạnh Cún

- Nearest to the pin Hole 16 : Golfer Lương Ngọc Hoàng

- Longest Drive Hole 06: Golfer Nguyễn Thu Hà 

- Longest Drive Hole 18: Golfer Nguyễn Văn Mạnh 

Giải Gimmie :

- Golfer Hạnh Cún (0,1m hole 14)

- Golfer Nguyễn Trường Giang (0,2m hole 4)

Giải Lucky draw: 

- Golfer Cao Bá Của

- Golfer Nguyễn Thế Lương

- Golfer Cù Việt Hưng

- Golfer Hoàng Minh Hưng

- Golfer Lương Ngọc Hoàng

- Golfer Vũ Đức Đệ