Golfer 11 tuổi Nguyễn Quốc Bảo Huy vô địch giải Hội golf Nha Trang- Khánh Hòa lần thứ 3/2023

  • HỘI GOLF NHA TRANG
  • 15:00:00 18/09/2023
  • Hoàng Châu
Giải đấu do Hội golf Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức với mục tiêu cảm ơn đội tuyển, các nhà tài trợ trong giải Vô địch các hội golf miền Trung.

Sự kiện giải Vô địch Hội golf Nha Trang - Khánh Hòa trải qua 2 lần tổ chức để lại trong lòng các golfer tham dự nhiều ấn tượng tốt và hài lòng về tính chuyên nghiệp. Với sự tin tưởng này, Hội golf Nha Trang - Khánh Hòa tiếp tục 1 lần nữa phối hợp với wBooking tổ chức thành công giải Vô địch Vô địch Hội golf Nha Trang - Khánh Hòa lần thứ 3 tại sân Diamond Bay Golf & Villas ngày 17/09 vừa qua.

Trong đêm tiệc Gala, Hội golf Nha Trang - Khánh Hòa đã có một hoạt động vô cùng ý nghĩa khi kêu gọi quyên góp cho hoạt động " Đón trung thu đủ đầy" dành cho trẻ em tại các trại trẻ mồ côi vói số tiền nhận được là 55 triệu 500 nghìn đồng. 

Golfer Nguyễn Quốc Bảo Huy đã có màn thể hiện xuất sắc trên 18 hole đấu và lấy về cho mình chiếc cúp vô địch của giải với thành tích tổng số gậy là 77. Đây là một golfer 11 tuổi đầy tiềm năng hiện đang là học sinh lớp 6/1 trường THCS Mai Xuân Thưởng, TP Nha Trang. Hiện tại, Bảo Huy đang là VĐV đội tuyển Quốc gia lứa tuổi U12, tháng 10 tới em vinh dự được tham gia cùng Đội tuyển golf quốc gia Việt Nam tham gia 2 giải golf tại Thái Lan là Chiangmai APJGA International từ 12-15/10 và Singha Thailand Junior World Golf Championship 2023 từ 26-29/10. Đây là cơ hội rất tốt để giúp cho Nguyễn Quốc Bảo Huy có những trải nghiệm, học hỏi thêm các bạn ở trong khu vực và phát triển tốt cho bản thân.

Ngoài trao giải cho các cá nhân có thành tích chơi tốt, BTC muốn cảm ơn các nhà tài trợ, cảm ơn đội tuyển đã tham gia giải Vô địch các Hội golf miền Trung vừa qua và cảm ơn các thành viên đã luôn cố gắng là nỗ lực đưa hội golf Nha Trang - Khánh Hòa ngày càng phát triển.

Kết quả giải đấu:

Best Gross: Nguyễn Quốc Bảo Huy , Gross 77

Giải cá nhân:

Bảng A:

Giải Nhất: Đậu Huy Hà

Giải Nhì: Nguyễn Văn Phương

Bảng B:

Giải Nhất: Kim Ki Hoon

Giải Nhì: Trần Trí Dũng

Bảng C:

Giải Nhất: Vũ Đình Vinh

Giải Nhì: Lê Văn Vui

Các Golfer giành được giải Nhất tại các Bảng A, B và C

Giải Kỹ thuật:

Nearest to the Pin:

Hố 4: Ngô Vĩnh Phúc

Hố 12: Võ Hữu Dương

Longest Drive:

Hố 2: Kim Ki Hoon

Hố 13: Dương Thị Sao

Hố 18: Nguyễn Văn Trãi

Nearest to the Line:

Hố 10: Trần Văn Cẩn.