Golfer Đỗ Thành Trung vô địch của giải golf CSV "Bách Khoa ngày trở về 2023"

  • CLB Bách Khoa
  • 12:32:00 14/10/2023
  • Hoàng Châu
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 67 năm ngày Thành lập trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, giải đấu đã ghi lại được nhiều dấu ấn trong long các golfer tham dự cũng như đội cổ vũ.

Với sự góp mặt của gần 150 golfer tham dự, giải golf CSV "Bách Khoa ngày trở về" đã thành công tổ chức trên sân golf Lương Sơn, Hoà Bình vào ngày 13/10. Đây là sự kiện tiếp thêm niềm tự hào cho các Bker trong dịp kỷ niệm ngày thành lập Trường nói chung và các golfer là cựu sinh viên nói riêng. Khẳng định được những giá trị truyền thống đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong mọi lĩnh vực khác nhau của các thế hệ cán bộ, sinh viên trường Đại học Bách Khoa.

Sau 1 ngày thi đấu với tinh thần vui vẻ và sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên hiện đang theo học tại trường, các golfer đã hoàn thành hố đấu một cách xuất sắc. Golfer Đỗ Thành Trung là người giành chức vô địch của giải với 74 gậy. 

Chiếc Cup vô địch được thiết kế từ cảm hứng cổng Parabol huyền thoại của Trường đại học Bách Khoa

Trong buổi tiệc trao giải, BTC đã gửi tặng mỗi thành viên trong CLB mỗi người 1 cái Mác bóng có in Logo Bách Khoa - món quà cuối cùng của anh Nguyễn Trí Dũng - người đã không thể vượt qua căn bệnh K quái ác, đã ra đi trong sự tiếc nuối của những người anh em cựu sinh viên Bách Khoa. 

Do vậy, hôm qua anh Bùi Quang Trung (Tổng thư ký giải) và anh Mai Văn Chỉnh (Chủ tịch CLB) lên công bố và tặng trực tiếp mọi người.

Kết quả giải đấu:

Best Gross: Đỗ Thành Trung - 74 

Giải Cá nhân: 

Bảng A:

Nhất: Phạm Việt Thắng

Nhì: Vũ Ngọc Biên

Ba: Lê Quý Sơn.

Bảng B:

Nhất: Nguyễn Hữu Đức

Nhì: Nguyễn Quang Hưng

Ba: Hoàng Công Thái

Bảng C:

Nhất: Vũ Văn Chính

Nhì: Nguyễn Ngọc Long

Ba: Phạm Huyền Linh

Giải Kỹ thuật:

Sân Champion:

Nearest to the Pin

Hố 9: Cao Phương Linh

Hố 12: Nguyễn Thành Nam

Sân Dragon:

Nearest to the Line: Hố 5: Phạm Văn Quang

Longest Drive : hố 12: Vũ Hoàng Anh

Nearest To the Pin:

Hố 3: Nguyễn Văn Duyệt 

Hố 7: Lê Tú Anh

Hố 10: Bùi Quang Trung

Hố 16: Lô Văn Ba