Golfer Hoàng Mạnh Khánh vô địch “The Champion CLB golf Hoàng Huỳnh Miền Bắc”

  • CLB Hoàng Huỳnh miền Bắc
  • 15:28:00 28/12/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 27/12 vừa qua, CLB Hoàng Huỳnh Miền Bắc đã tổ chức giải đấu “The Champion CLB golf Hoàng Huỳnh Miền Bắc” trên sân SkyLake Resort & Golf Club với sự góp mặt của các thành viên trong CLB và khách mời tham dự.

Hoàng Huỳnh Miền Bắc là một trong số những CLB mới được thành lập gần đây và có hoạt động vô cùng mạnh mẽ trong phong trào golf Việt. Với tôn chỉ: “Đoàn kết - Trung thực - Phát triển”, Ban điều hành CLB bao gồm Chủ Tịch CLB: Hoàng Quốc Huy, Phó CT: Hoàng Ngọc Tuấn, Phó CT: Hoàng Mạnh Khánh, Phó CT: Hoàng Xuân Mai, Phó CT: Hoàng Điệp, Phó Mr. Hoàng Trọng Minh, TTK Hoàng Hồng Hạnh đã duy trì hoạt động CLB trong suốt 1 năm vừa qua. Đóng vai trò cầu nối, tạo nguồn lực phát triển tốt nhất về cả tài chính cũng như chuyên môn về golf, Ban điều hành của Hoàng Huỳnh Miền Bắc hướng tới sự phát triển mạnh mẽ của CLB trong thời gian tới.  

Năm 2023 là một năm đầy thành công của Hoàng Huỳnh Miền Bắc khi đội tuyển đã lọt vào Top 10 tại giải VĐ các CLB Dòng Họ vào tháng 5 vừa qua. Đây là một sân chơi lớn mà CLB đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng thi đấu để chinh phục nhiều danh hiệu cao hơn trong những giải đấu lớn vào năm sau.

“The Champion CLB golf Hoàng Huỳnh Miền Bắc” là sự kiện được tổ chức nhằm kỷ niệm 1 năm thành lập CLB. Tại đây các thảnh viên của CLB và khách mời được thi đấu tại sân SkyLake Resort & Golf Club  vào ngày 27/12 vừa qua.

Các thành viên thổi nến tổ chức sinh nhật mừng CLB 1 tuổi

Kết quả giải đấu:

- Best Gross: Hoàng Mạnh Khánh

- Best Net: Hoàng Tiến Đức

Giải cá nhân:

Bảng A:

- Giải Nhất: Lê Xuân Quang

- Giải Nhì: Lộc Văn Cảnh

- Giải Ba: Hoàng Anh Tuấn

Bảng B:

- Giải Nhất: Nguyễn Đức Cường

- Giải Nhì: Hoàng Hồng Hạnh

- Giải Ba: Hoàng Đức Tú

Giải kỹ thuật:

Longest Drive:

- Hố 4: Hoàng Minh Vỹ

- Hố 11: Mai Thị Thu Hà

Nearest to the Pin:

- Hố 3: Hoàng Thế Cường

- Hố 8: Hoàng Mạnh Hùng

- Hố 12: Hoàng Điệp

- Hố 17: Hoàng Mạnh Hùng.