Golfer Hoàng Xuân Mai đoạt cúp tại sự kiện Outing Quý 1/2022 của CLB Golfnet

  • CLB GOLFNET
  • 10:30:00 08/04/2022
Vượt qua hơn 70 gương mặt khác, golfer Hoàng Xuân Mai đã vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch buổi Outing Quý 1/2022 của CLB Golfnet.

Ngày hôm qua (07/4), sự kiện Outing Quý 1/2022 của CLB GolfNet đã diễn ra trên sân Long Biên Golf Course, đây là sự kiện được BĐH CLB tổ chức với mục tiêu gặp mặt đầu năm, chúc mừng các thành viên có sinh nhật trong quý cũng như chúc mừng 2 golfer Phan Sóng Hồng và Đỗ Văn Kiên đã đạt thành tích ghi điểm HIO trong tháng 3 vừa qua.

Buổi Outing thu hút hơn 70 golfer tham dự.

 

Đây là sự kiện gặp mặt đầu tiên trong năm mới của toàn bộ thành viên CLB GolfNet sau một quãng thời gian dài “đóng băng” các hoạt động giao lưu hàng tháng do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Qua giải đấu, các hội viên có thể cùng nhau trao đổi kỹ thuật golf cũng như hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

 

BĐH chúc mừng 02 golfer Phan Sóng Hồng và Đỗ Văn Kiên xuất sắc có thành tích ghi HIO trong Quý 1 vừa qua.

 

Buổi Outing thu hút hơn 70 golfer là thành viên của CLB chia làm 3 bảng A, B và C thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. 

 

​Golfer Hoàng Xuân Mai xuất sắc giành chức vô địch.​

 

Và người xuất sắc giành chiếc cúp đầu tiên trong năm của CLB là golfer Hoàng Xuân Mai với kết quả Net 61. Giải nhất các bảng lần lượt thuộc về các golfer Hoàng Điệp (A), Nguyễn Chí Thành (B) và Ngô Nguyên Hải (C).

CLB GolfNet chính thức được thành lập vào ngày 13/12/2018 với các thành viên có niềm đam mê môn thể thao golf, trung thực, fair play cùng đam mê, sẻ chia gắn kết góp phần phát triển phong trào golf ngày càng chuyên nghiệp và lớn mạnh hơn. Cái tên GolfNet bắt nguồn từ “Golfers – Network” – Mạng lưới kết nối những người có cùng đam mê môn thể thao golf. Sau 2 năm phát triển với các thành tích đáng kể như: Hạng 9 và 11 tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2019, 2020.

Kết quả chi tiết:

Best Net: Hoàng Xuân Mai (Net 61)

Giải Nhất

Bảng A: Hoàng Điệp.

Bảng B: Nguyễn Chí Thành.

Bảng C: Ngô Nguyên Hải.

Giải Nhì

Bảng A: Nguyễn Thành Trung.

Bảng B: Nguyễn Hồng Ngân.

Bảng C: Phạm Văn Thảo.

Giải Ba

Bảng A: Vũ Anh Trọng.

Bảng B: Đỗ Văn Kiên.

Bảng C: Phan Minh Hùng.

Giải kỹ thuật

Neares to the Pin: Nguyễn Mạnh Cường (#4A), Nguyễn Văn Cử (#6A), Nguyễn Văn Tân (#2B) và Vũ Hoài Chang (#5B).

Longest Drive: Nguyễn Như Hải (#1B).

Một số hình ảnh của giải đấu: