Golfer Lưu Ngọc Đại vô địch giải "Giao hữu CLB Golf Phú Yên - CLB Golf Nga Sơn và những người bạn"

  • CLB NGA SƠN
  • 17:01:00 11/07/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 08/07 vừa qua, giải đấu giao hữu giữa CLB Golf Phú Yên - CLB Golf Nga Sơn và những người bạn đã tổ chức thành công tại sân golf FLC Quy Nhơn.

 

 

Golf không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe mà còn là môn thể thao giúp kết nối, giao lưu, gắn kết và hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc. Với mục đích phát triển phong trào golf của các địa phương, giải đấu "Giao hữu giữa CLB Golf Phú Yên - CLB Golf Nga Sơn và những người bạn" được khởi tranh tại sân golf FLC Quy Nhơn ngày 08/07/2023 vừa qua.

Giải golf được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp với sự tham gia đông đảo của gần 100 golfer chia thành 3 bảng đấu A, B và C. Các golfer đã không ngại ngần quãng đường di chuyển xa xôi từ Hà Nội, Sài Gòn, Thanh Hóa, Phú Yên đến sân golf FLC Quy Nhơn để có thể tham gia giải đấu với mong muốn được gặp gỡ và giao lưu với nhau.

Ông Võ Cao Phi – Chủ tịch CLB Golf Phú Yên kiêm Trưởng BTC

phát biểu khai mạc giải đấu

Tổng Công ty Thành Trung Phú Yên vinh dự là đơn vị tài trợ chính cho giải đấu. Với các giải thưởng HIO trị giá tiền tỷ như 2 xe ô tô Toyota Camry 2.0Q tại hố 8 và hố 16 đường Ocean, và 50 triệu đồng tiền mặt tại tất cả các hố par 3 khiến các golfer hào hứng tham gia tranh tài. Tổng giá trị giải thưởng HIO tối đa các golfer tham dự có thể nhận giải lên đến 2.450.000.000 VNĐ.

Ông Đỗ Minh Khôi (bên phải) - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Thành Trung Phú Yên đơn vị tài trợ chính cho giải đấu

Gala Dinner trao giải được tổ chức tại Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa tỉnh Phú Yên - mảnh đất đầy tiềm năng và rất ấn tượng về du lịch. Đặc biệt, chiếc cúp vô địch đã được xướng tên golfer Lưu Ngọc Đại với tổng số gậy là 81.

Ông Võ Cao Phi (bên phải) – Chủ tịch CLB Golf Phú Yên và Ông Đào Mỹ (bên trái) - PCT UBND Tỉnh Phú Yên nâng lý khai tiệc

 

Ông Mai Đình Hợp (Đầu tiên từ trái sang) – Chủ tịch CLB Golf Nga Sơn và Ông Võ Cao Phi – Chủ tịch CLB Phú Yên (Thứ 2 từ phải sang) nhận cúp tri ân của giải đấu

Hy vọng rằng, sự thành công của giải đấu "Giao hữu giữa CLB Golf Phú Yên - CLB Golf Nga Sơn và những người bạn" sẽ góp phần chung tay đánh thức miền đất hứa mang tên Phú Yên trên bản đồ golf của Việt Nam.

 

Kết quả giải đấu:

- Best Gross: Lưu Ngọc Đại

Giải cá nhân:

Giải triển vọng: Lê Hồng Minh

Giải Nhất:

- Bảng A: Lã Mạnh Trường, Gross 83, HCP 9, Net 74

Giải Nhì:

- Bảng A: Lê Văn Hợi, Gross 92, HCP 18, Net 74

- Bảng B: Mai Đức Huy, Gross 92, HCP 21, Net 71

Giải Ba:

- Bảng A: Lê Khắc Hoàng, Gross 89, HCP 13, Net 76

- Bảng B: Trịnh Hà, Gross 101, HCP 30, Net 71

Giải Kỹ thuật:

- Nearest to the line #12: Bùi Đình Thiện

- Longest drive #5: Nguyễn Hoài Nam

- Longest drive #11: Nguyễn Ngọc Thái

- Longest drive #17: Đỗ Văn Sơn

- Nearest to the pin #4: Dương Văn Tuân

- Nearest to the pin #8: Lê Đình Thời

- Nearest to the pin #14: Nguyễn Tuấn Anh

- Nearest to the pin #16: Phan Văn Hòa

Trao giải Best Gross

Trao giải Nhì các bảng

Trao giải Nearest to the line và Longest Driver

Trao giải Nearest to the pin