Golfer Ngô Văn Dũng vô địch giải CLB Golf Họ Ngô Championship 2023 - Tiệc Tất Niên

  • CLB Golf Họ Ngô
  • 17:33:00 09/12/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 08/12 vừa qua trên sân Stone Highland Golf & Resort đã diễn ra giải đấu CLB Golf Họ Ngô Championship 2023 - Tiệc Tất Niên để tổng kết lại 1 năm hoạt động đầy nhiệt huyết của các thành viên. Đồng thời là sự kiện đánh dấu sự công nhận của Hội Golf TP Hà Nội đối với CLB golf Họ Ngô.

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, đến nay CLB họ Ngô đã có cho mình hơn 100 thành viên với nhiều golfer tên tuổi trong làng golf Việt. Năm 2023 là một năm để lại nhiều cảm xúc trong lòng tất cả các thành viên CLB golf họ Ngô, một năm đầy những kỉ niệm, những khoảnh khắc đáng nhớ khi CLB liên tiếp được tham dự 2 giải đấu lớn của Hội golf Hà Nội tổ chức. Năm nay, CLB đã để lại dấu ấn Á Quân của đội tuyển sau 3 mùa tham gia giải VĐ các CLB Dòng họ, một thành tích rất đáng khâm phục đến từ sự cố gắng lỗ lực của tất cả các thành viên trong đội tuyển. 

Ngày 08/12 vừa qua, giải đấu CLB Golf Họ Ngô Championship 2023 - Tiệc Tất Niên đã quy tụ hơn 110 golfer Họ Ngô cùng các vị khách mời tại sân golf Việt Yên để cùng nhau tổng kết một năm hoạt động của CLB. 

Để góp phần tạo nên sự thành công cho các hoạt động của CLB Golf họ Ngô năm 2023, không thể không nhắc đến các Nhà tài trợ đã luôn đồng hành và sẻ chia vì sự phát triển chung của CLB tạo nên 1 tập thể vững mạnh, đoàn kết. Tại Gala Dinner của sự kiện CLB Golf họ Ngô đã vinh danh và tri ân các Nhà tài trợ cho giải đấu nói riêng các sự kiện của CLB trong năm 2023 nói chung.

Sự kiện CLB Golf Họ Ngô Championship 2023 càng có nhiều ý nghĩa hơn khi được đón tiếp Ông Đặng Tất Thành - Phó Chủ Tịch, kiêm Tổng Thư Ký Hội Golf Hà Nội trao tặng Giấy chứng nhận CLB Golf Họ Ngô là hội viên của Hội golf TP Hà Nội. 

Tổng Thư ký Hội golf TP Hà Nội -  Đặng Tất Thành (bên trái) trao giấy chứng nhận cho Chủ tịch CLB golf họ Ngô - Ngô Văn Chỉnh ( ở giữa) và TTK  CLB golf họ Ngô - Ngô Đình Diệm (bên phải) 

Kết quả giải đấu:
Best Gross: Mr Ngô Văn Dũng- Gross 79


Mâm Xôi Vàng: Mr. Nguyễn Văn Thiệu

Giải chính: 
Bảng A :
- Giải Nhất: Mr Nguyễn Tá Mười 
- Giải Nhì: Mr Trương Văn Mạnh 
- Giải Ba: Mr Nguyễn Văn Tuấn 
Bảng B :
- Giải Nhất: Mr Ngô Văn Chỉnh 
- Giải Nhì: Mr Ngô Vân 
- Giải Ba: Mr Trần Đăng Khoa

Bảng C :
- Giải Nhất: Mr Nguyễn Sỹ Tâm
- Giải Nhì: Mr Nguyễn Tiến Nhật 
- Giải Ba: Mr Nguyễn Văn Vụ 

Giải Kỹ thuật: 

Nearest to the pin: 
- Mr Lê Văn Dũng 
- Mr Lê Xuân Quang
- Mr Ngô Mạnh Tuấn 
- Mr Nguyễn Minh Nguyệt


Longest drive:
- Mr Bùi Đức Tuấn
- Mr Đào Quang Sĩ