Golfer Ngô Văn Vui vô địch giải Xuân sum vầy - Tết đoàn viên 

  • CLB Golf Họ Ngô
  • 17:32:00 20/01/2024
  • Thuận Vy
Vào ngày 19/01 vừa qua, CLB Golf Họ Ngô Miền Nam đã tổ chức thành công giải đấu “Xuân sum vầy - Tết đoàn viên” trên sân Golf Thủ Đức. Giải đấu quy tụ đông đảo golfer đến từ 2 miền Bắc- Nam cùng khách mời tham dự. 

“Xuân sum vầy- Tết đoàn viên” là giải đấu hội ngộ giữa 2 miền Nam - Bắc, tăng tinh thần đoàn kết, thắt chặt tình cảm giữa các thành viên trong CLB họ Ngô. Các golfer đã thi đấu nhiệt tình hết mình, những cái bắt tay, cái ôm đầy cảm xúc sau khi kết thúc hố đánh cuối cùng, cùng với những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân. Tất cả tạo nên những kỷ niệm quý giá, xóa tan khoảng cách, kéo gần tất cả các thành viên lại gần bên nhau. 

Đến với giải đấu CLB Golf Họ Ngô Miền Bắc có lẵng hoa chúc mừng, cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CLB Golf Họ Ngô Miền Nam đã tạo cơ hội để tất cả anh em trong dòng họ 2 miền được tề tựu, gặp gỡ cùng nhau đón Xuân Giáp Thìn thật trọn vẹn và ý nghĩa.

Bước sang năm 2024, CLB Golf họ Ngô sẽ phát triển, mở rộng quy mô cũng như xây dựng sân chơi golf dành riêng cho những golfer họ Ngô thật lớn mạnh và bền vững. Bên cạnh đó, các thành viên CLB cũng sẽ rèn luyện thêm kỹ năng, trau dồi thêm các kinh nghiệm để tham gia các giải đấu lớn và mang thành tựu cùng thắng lợi cho CLB. 

Kết quả giải đấu: 

Giải Nhất: Anh Ngô Văn Vui (thành viên miền Bắc)

Giải Nhì: Anh Ngô Văn Lương (thành viên miền Nam)

Giải Ba: Chị Thùy Nhung (thành viên khách mời)