Golfer Nguyễn Đình Tuấn vô địch giải đấu "Mừng 6 năm sinh nhật G79 - Căng buồm ra khơi"

  • CLB GOLF G79
  • 11:28:00 25/09/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 22/09 vừa qua trên sân golf Tuần Châu, Hạ Long, G79 đã đón sinh nhật 6 tuổi của mình cùng với tất cả các thành viên và nhiều hoạt động ý nghĩa.

CLB G79 được thành lập ngày 7/9/2017 là một hội những người đam mê và yêu golf của những người sinh năm Kỉ Mùi (1979). Trải qua hơn 5 năm thành lập cho đến nay, G79 là một trong số các CLB đang hoạt động mạnh mẽ và phát triển cả về chất lượng và số lượng hội viên khi đã gần đạt con số 150 thành viên. Với tầm nhìn định hướng G79 trở thành 1 CLB mạnh về phong trào , đóng góp vào sự phát triển của phong trào golf tại Việt Nam và khu vực, là ngôi nhà chung để các hội viên sinh hoạt  giao lưu, kết nối tạo ra nhiều giá trị cho gia đình cộng đồng và xã hội. 

Ngày 22/09 vừa qua trên sân golf Tuần Châu, Hạ Long, G79 đã có một giải đấu mừng sinh nhật 6 tuổi đáng nhớ với màu áo đỏ rực rỡ. 

Để kỷ niệm cho quãng đường 6 năm thành lập của mình, G79 đã quyết định chơi lớn khi tổ chức tiệc tối trên du thuyền ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của vịnh Hạ Long. Như câu " Căng buồm ra khơi", G79 muốn đưa CLB của mình vững mạnh và vươn xa hơn trong phong trào golf Việt, trở thành một CLB golf hùng mạnh, ghi dấu ấn trong nhiều giải đấu lớn. 

Golfer Nguyễn Đình Tuấn chính là thành viên may mắn và xuất sắc nhận được chiếc cup vô địch của giải đấu lần này với tổng số gậy là 74.

Kết quả giải đấu:

Best Gross: Nguyễn Đình Tuấn

Best Net: Khúc Cao Cường

Golfer Nguyễn Đình Tuấn đạt giải Best Gross (bên trái), golfer Khúc Cao Cường đạt giải Best Net (bên phải)

Giải cá nhân: 

Bảng A:

- Giải Nhất: Nguyễn Thu Phương

- Giải Nhì: Nguyễn Quân Tùng

- Giải Ba: Đỗ Mạnh Cường

Bảng B:

- Giải Nhất: Hoàng Thanh

- Giải Nhì: Hoàng Thị Bích Thủy

- Giải Ba: Lê Thành Nam

Giải Kỹ thuật:

Nearest to the Pin:

- Hố 3: Phạm Quốc Hùng

- Hố 8: Đào Ngọc Hiệp

- Hố 11: Quách Thị Thủy

- Hố 13: Trần Hải Dương

Longest Drive :

- Lê Phú Toàn

- Đỗ Văn Kim

- Lê Khánh Ly

- Nguyễn Thị Hải Yến