Golfer Nguyễn Đức Hoàng giành cúp vô địch giải Outing cuối năm của CLB Hiệp Hoà

  • CLB Golf Hiệp Hoà
  • 19:01:00 24/12/2023
  • Hoàng Châu
Với mục đích gặp gỡ, gắn kết các thành viên, cũng như nhìn lại hành trình của năm 2023 đã qua, CLB Hiệp Hòa đã tổ chức giải đấu Outing cuối năm vào ngày 23/12 vừa qua trên sân Golf Việt Yên.

Khi phong trào golf càng về cuối năm càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết với các giải đấu diễn ra liên tục từ Bắc vào Nam, câu lạc bộ Hiệp Hòa cũng tổ chức một giải đấu Outing cho các thành viên Câu lạc bộ tham gia giao lưu, học hỏi. 


Được thành lập từ tháng 5 năm 2019, Câu lạc bộ Hiệp Hòa là nơi quy tụ những người con quê hương Hiệp Hòa, Bắc Giang có cùng sở thích chơi golf, gắn kết và cùng nhau phát triển.  Trải qua hơn 4 năm hoạt động, số lượng thành viên của Câu lạc bộ hiện nay lên đến con số 70. 
Tuy số thành viên không đông đảo như các Câu lạc bộ khác, nhưng chất lượng của thành viên cùng tinh thần đoàn kết là những điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc đến Hiệp Hòa. Điển hình trong đó phải kể đến chiến tích 4 trận toàn thắng trong lượt trận ra quân vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023 hồi tháng 10. Dù không thể giành được thứ hạng top ở giải đấu khi đó, nhưng đây cũng là một thành tích rất đáng khích lệ với toàn đội. 
Giải đấu này của Câu lạc bộ Hiệp Hòa cũng là dịp mà toàn thể thành viên ngồi lại với nhau để nhìn về những điều đã và chưa làm được trong năm 2023, qua đó hướng đến một năm 2024 đầy thử thách cũng như cơ hội phía trước. 

Kết quả thi đấu:

Best Gross: Nguyễn Đức Hoàng

Best Net: Nguyễn Văn Quang

Giải Cá nhân: 

Giải Nhất: Phạm Văn Trọng

Giải Nhì: Chu Thành Bắc

Giải Ba: Nguyễn Văn Huyền.