Golfer Nguyễn Tuấn Lương vô địch giải khai xuân ICT Kick-off Championship

  • CLB GOLF ICT
  • 17:52:00 26/02/2024
  • Thuận Vy
Ngày 25/02 vừa qua trên sân Tràng An Golf & Resort, câu lạc bộ golf ICT đã tổ chức thành công giải đấu khai xuân ICT kick-off championship với sự tham gia đông đảo của các thành viên câu lạc bộ cùng khách mời.

Hoà trong không khí mùa xuân rộn ràng, câu lạc bộ ICT đã tổ chức giải đấu đầu năm "ICT kick-off championship". Đây vừa là dịp gặp mặt đầu năm mới, vừa là cơ hội để các thành viên câu lạc bộ "khai gậy" sau chuỗi ngày vui xuân Tết Nguyên Đán. 

Tại sự kiện, các golfer đã thi đấu đầy hứng khởi và có những phút giây tuyệt vời trên sân. Sự kết hợp ăn ý, đoàn kết giữa các thành viên còn được thể hiện qua những cái bắt tay, nụ cười rạng rỡ. Tất cả tạo nên những khoảnh khắc quý giá và đẹp đẽ. 

Khoảnh khắc cụng tay ăn ý

Mặc dù trong ngày thi đấu thời tiết có mưa phùn và lạnh nhưng không thể ngăn được tinh thần thể thao mạnh mẽ và niềm đam mê golf cháy bỏng của các thành viên. Các golfer đã thi đấu nhiệt tình với mong muốn mang về cho mình những chiếc cup may mắn đầu năm. 

Những nụ cười rạng rỡ khi hoàn thành 18 hố 

Kết thúc ngày thi đấu, các golfer và khách mời cùng tham dự Gala trao giải vinh danh những golfer thi đấu xuất sắc.

Tại buổi Lễ trao giải, tổng thư ký Nino Nguyễn chia sẻ: "Với mong muốn tạo ra một sân chơi không chỉ vui mà còn chất lượng cho các anh em golfer của ICT, trước những giải đấu, tôi luôn trăn trở làm sao để tổ chức giải hoàn hảo nhất, mang lại nhiều niềm vui nhất và chất lượng tốt nhất. Và ngày hôm nay, khi nhìn thấy những nụ cười của mọi người, năm 2024 câu lạc bộ mình sẽ tổ chức thêm nhiều các giải outing chất lượng hơn nữa để các thành viên cùng giao lưu và gặp gỡ nhau."

Ông Nino Nguyễn - Tổng thư ký của CLB Golf ICT

Bên cạnh đó, các thành viên cùng nhau trò chuyện, trao nhau những lời chúc đầu năm tốt lành, hạnh phúc. Đồng thời đưa ra quyết tâm chinh phục những thành công mới trong năm Giáp Thìn. 

Kết quả thi đấu:

Best Gross: Nguyễn Tuấn Lương 

Bảng A:

- Giải Nhất: Nguyễn Trần Phương

- Giải Nhì: Nguyễn Quốc Tuấn

- Giải Ba: Nông Bảo Thanh

Bảng B: 

- Giải Nhất: Đặng Vũ Toàn

- Giải Nhì: Trần Lê Na

- Giải Ba: Đặng Thị Phương Ba

Giải Kỹ thuật:

- Nearest to the Pin hole 4: Đặng Nguyễn Hoàng Nam

- Nearest to the Pin hole 8: Nguyễn Tiến Thắng

- Nearest to the Pin hole 15: Phạm Thế Hưng

- Nearest to the Pin hole 17: Lê Đức Thiện

- Longest Driver hole 2: Nguyễn Thành Trung

- Longest Driver hole 16: Nguyễn Ngọc Khánh