Golfer Nguyễn Vương Hùng vô địch Quảng Bình Championship 2023 – Cúp Trường Thịnh

  • Hội golf Quảng Bình
  • 07:26:00 17/12/2023
  • Nguyễn Đoàn
Xuất sắc vượt qua hơn 250 golfer tham dự giải đấu, golfer Nguyễn Vương Hùng đã giành được giải thưởng cao nhất tại Quảng Bình Championship 2023 với điểm Gross 76.

Golfer Nguyễn Vương Hùng giành giải Best Gross tại Quảng Bình Championship 2023 - Cúp Trường Thịnh

Trở lại sau 2 năm vắng bóng, Quảng Bình Championship 2023 đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo của các golfer trong và ngoài tỉnh Quảng Bình. Với sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh xưng Tập đoàn Trường Thịnh, năm nay giải đấu có quy mô lớn hơn, cùng với số lượng đăng ký tham gia lên đến hơn 250 golfer, con số lớn gần như gấp đôi so với những lần tổ chức trước đó.

Để đáp ứng chất lượng của giải đấu khi số lượng golfer tham gia đông đảo như vậy, Ban Tổ chức đã phải nâng số bảng đấu lên thành 7, so với 6 bảng đấu ban đầu. Trong đó, sự góp mặt của nhiều golfer Single Handicap đã thực sự nâng tầm chất lượng chuyên môn của giải đấu, qua đó thu hút được sự quan tâm của những người yêu mến bộ môn golf.

Dù có lúc xuất hiện những cơn mưa lớn bất chợt tại FLC Golf Links Quảng Bình, nhưng điều đó không hề làm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu cảu các golfer. Và sau một ngày tranh tài kịch tính, những chủ nhân của các giải thưởng danh giá đã được xác định. Golfer Nguyễn Vương Hùng đã xuất sắc vượt qua hơn 250 golfer khác để giành được chức vô địch của giải với điểm Gross 76. Nguyễn Vương Hùng là một trong số các golfer từ miền Bắc vào tham dự giải đấu năm nay. Và trong ngày thi đấu chỉ có 4 điểm bogey, đội phó của tuyển Union Cup miền Bắc đã giành được chiếc cúp danh giá. 

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao cúp và quà cho các golfer đứng đầu các bảng đấu, cùng với các golfer đạt giải kỹ thuật như Longest Driver, Nearest to the Line hay Nearest to the Pin.

Kết quả các bảng đấu:

Bảng A:

- Giải nhất: Nguyễn Sỹ Đông

- Giải nhì: Lương Ngọc Hùng

- Giải ba: Võ Hoàng Anh

Bảng B:

- Giải nhất: Phan Thanh Bình

- Giải nhì: Ngô Văn Hải

- Giải ba: Đặng Huy Phú

Bảng C:

- Giải nhất: Nguyễn Đình Tuấn

- Giải nhì: Đinh Xuân Tuấn

- Giải ba: Nguyễn Hoàng Nam

Bảng D:

- Giải nhất: Nguyễn Ngọc Tiến

- Giải nhì: Nguyễn Trí Hữu

- Giải ba: Ngô Anh Sang

Bảng E:

- Giải nhất: Nghiêm Minh Tuấn

- Giải nhì: Đỗ Văn Bình

- Giải ba: Bùi Viết Anh

Bảng 60+:

- Giải nhất: Từ Hồng Sơn

- Giải nhì: Dương Văn Dương

- Giải ba: Cao Ngọc Oánh

Bảng Nữ:  

- Giải nhất: Trần Trang Vân

- Giải nhì: Trần Thị Soa

- Giải ba: Võ Thị Phương Anh

Không chỉ là một giải đấu golf đơn thuần, Quảng Bình Championship 2023 thực sự là ngày hội để các golfer trong và ngoài tỉnh Quảng Bình có cơ hội gặp gỡ, giao lưu. Sau thành công của giải đấu lần này, Hội Golf Quảng Bình cùng với Tập đoàn Trường Thịnh tiếp tục cam kết hợp tác lâu dài, cũng như có kế hoạch để tổ chức các giải đấu trong năm 2024 sắp tới, để tạo ra sân chơi có chất lượng tốt nhất cho những người yêu mến bộ môn golf.