Golfer Trần Lưu Sơn là một trong 24 thành viên xuất sắc của đội tuyển miền Bắc giải King's Cup sẽ tham gia tranh tài với đội tuyển miền Nam ngày 16-17/04 sắp tới tại sân Thanh Lanh Valley Golf and Resort (Vĩnh Phúc).

Trần Lưu Sơn - golfer đến từ Nghệ An là một trong những golfer lớn tuổi nhất đội tuyển miền Bắc. Với kinh nghiệm chục năm trong làng golf, bằng sự nghiêm túc và quyết tâm không ngừng nghỉ, anh đã vượt qua hàng ngàn giờ tập luyện để đạt được thành công như ngày hôm nay. Những nỗ lực đó đã được đền đáp bằng danh hiệu danh giá như Vô địch Giải Golf Nghệ An Cup NTV –  Vietnam Airline 2017, Vô địch giải golf Bamboo Airways Spring 2019, 4 lần vô địch Giải Golf Hà Tĩnh mở rộng,... Những thành tích này không chỉ là niềm tự hào của bản thân anh mà còn là nguồn động viên lớn lao cho các golfer trẻ đam mê golf ở Việt Nam.

Golf Trần Lưu Sơn (bên trái) Vô địch giải golf Bamboo Airways Spring 2019 với kết quả 73 gậy

Trong lễ xuất quân của đội tuyển miền Bắc, Trần Lưu Sơn đã chia sẻ về cảm xúc của mình khi tham gia giải King's Cup: “ Khi tham gia vòng loại tôi thực sự rất lo lắng nhưng sau khi kết thúc vòng loại và biết được mình nằm trong danh sách đội tuyển thì mọi cảm xúc lo lắng đó đã tan biến thay vào nó là niềm vinh dự và tự hào.” Đối với anh, để đạt được thành tích cao, không chỉ cần kiến thức và kỹ năng, mà còn phải có sự cố gắng và kiên nhẫn trong quá trình tập luyện. 

Khi được hỏi về kế hoạch tập luyện, anh chia sẻ: “Mặc dù ở xa nhưng tôi đều cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia tập luyện cùng mọi người trong đội.” Bên cạnh việc tham gia các buổi tập luyện cùng đội tuyển, anh cũng dành thời gian riêng để rèn luyện kỹ năng của mình. Mỗi chiều, anh đều tập luyện tại sân, nâng cao sự ổn định và chính xác trong cú đánh của mình. Có thể thấy, bí quyết thành công của Trần Lưu Sơn không chỉ đến từ những giờ tập luyện chăm chỉ trên sân golf mà còn từ sự kiên nhẫn và quyết tâm trong từng cú đánh cùng ý chí bền bỉ theo năm tháng.

Ngoài ra, anh cũng chia sẻ thêm về cảm nhận của mình về đội trưởng Nguyễn Văn Tám: “Anh Tám là một người có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong làng golf Việt nên khi bầu chọn tất cả mọi người đều đồng ý. Đối với tôi, anh Tám không chỉ là một người đội trưởng xuất sắc về chuyên môn mà còn là một người có tiếng nói, sức ảnh hưởng sâu sắc về mặt cá nhân và tinh thần. Mọi ý kiến, đề xuất, kế hoạch anh Tám đưa ra đều vì các thành viên trong đội bởi thế nên chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và tập trung toàn bộ sức lực, tinh thần cống hiến cho mục tiêu chung của đội.”

Trận đấu giữa đội tuyển miền Bắc và miền Nam tại giải đấu King's Cup hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu kịch tính và hấp dẫn. Với sự tự tin và kinh nghiệm của mình, Trần Lưu Sơn chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm mà đội tuyển miền Nam phải dè chừng.