Golfer Xuân Hồng vô địch Đại Lâm Mộc Championship – Mừng sinh nhật 4 tuổi

  • CLB ĐẠI LÂM MỘC
  • 11:16:00 01/07/2024
  • Thuận Vy
Ngày 28/06 vừa qua, sự kiện Đại Lâm Mộc Championship – Mừng sinh nhật 4 tuổi đã diễn ra thành công tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

CLB Đại Lâm Mộc đã trải qua 4 năm với nhiều gian nan, thử thách và thất bại. Tuy nhiên, nhờ tinh thần nhiệt huyết và sự đoàn kết của các thành viên, CLB đã vượt qua mọi khó khăn để giữ vững và phát triển. Sự kiện Đại Lâm Mộc Championship – Mừng sinh nhật 4 tuổi lần này là dịp để cùng nhau nhìn lại những kỉ niệm đắng cay ngọt bùi, đồng thời thể hiện sự quyết tâm cùng nhau hướng đến những mục tiêu, thành công mới.

Tại sự kiện Đại Lâm Mộc Championship – Mừng sinh nhật 4 tuổi, sự quan tâm và ủng hộ từ các CLB và đối tác đã làm cho không khí trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Được nhận những bó hoa tươi thắm từ các CLB và đối tác là một sự khích lệ lớn đối với CLB Đại Lâm Mộc. Đó là lời chúc mừng chân thành đến từ các đối tác, những người bạn cùng đồng hành và ủng hộ CLB trong hành trình phát triển và trưởng thành.

Sau thời gian thi đấu trên sân, các thành viên cùng nhau tham dự tiệc trao giải, vinh danh các cá nhân xuất sắc nhất. Trong đó, golfer Xuân Hồng đạt giải Best Gross với điểm số 72 và golfer Dương Đức Anh đã xuất sắc giành giải Best Net với điểm số 65 cùng với các giải Nhất, Nhì, Ba các bảng, giải kỹ thuật, mâm xôi vàng, Gimmie trao tặng cho những golfer xứng đáng. Bên cạnh đó, các thành viên cùng nhau thổi nến chúc mừng sinh nhật 4 tuổi của CLB trong không khí hân hoan và hạnh phúc. 

 

Với quyết tâm khẳng định vị thế của mình trên bản đồ các CLB golf, CLB Đại Lâm Mộc cam kết tiếp tục phát triển, vươn ra biển lớn trong những năm tiếp theo. Sự kiện Đại Lâm Mộc Championship – Mừng sinh nhật 4 tuổi đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng các thành viên và khẳng định tầm nhìn và khát vọng của CLB.

Kết quả chi tiết:

Best Gross: Xuân Hồng - Gross 72 

Best net: Dương Đức Anh - Net 65 

Mâm xôi vàng : Mai Ngọc Dương 

Giải Nhất các bảng:

Bảng A: Hà Vịnh

Bảng B: Nguyễn Anh Dũng

Giải Nhì các bảng:

Bảng A: Phùng Chí Hướng

Bảng B: Lương Ngọc Hoàng

Giải Ba các bảng:

Bảng A: Nguyễn Ngọc Hải

Bảng B: Phạm Văn Định 

Giải kỹ thuật:

- Nearest to the Pin hole 4: Nguyễn Ngọc Hoa

- Nearest to the Pin hole 8: Nguyễn Hồng Tuấn

- Nearest to the Pin hole 14: Nguyễn Phương Thảo

- Nearest to the Pin hole 16: Đoàn Thị Hiền

- Longest Drive hole 6: Hà Kiều Oanh

- Longest Drive hole 18: Nguyễn Việt Tuấn

- Nearest to the line hole 9: Khuất Thị Thơm

Gimmie hole 4: Nguyễn Ngọc Hoa (0.42M) 

Gimmie 4hole par 3:

- Dương Ngọc Hoàng (1.8M) 

- Nguyễn Phương Thảo (1.7M) 

- Nguyễn Xuân Hồng (0.9M) 

- Nguyễn Hồng Tuấn (1.2M)