Hà Nội West Golf Club và Trâu Vàng hoà nhau trong Lễ xuất quân của 2 Câu lạc bộ

  • CLB HaNoi WestGolf
  • 17:20:00 10/08/2023
  • Hoàng Châu
Ngày 08/08 vừa qua trên sân Sky Lake Resort & Golf Club đã diễn ra trận giao hữu giữa Hà Nội West Golf Club và Trâu Vàng trước thềm Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023.

Sau những ngày mưa liên tiếp không ngừng tại Hà Nội thì đến ngày 08/08 vừa qua, nắng đã trở lại trên sân Sky Lake Resort & Golf Club. Đây là tín hiệu vô cùng tốt khi giải đấu giao hữu giữa Hà Nội West Golf Club và Trâu Vàng diễn ra, đồng thời là lễ xuất quân đội tuyển của 2 CLB trước thềm giải đấu Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng 2023. 

Đội tuyển Hanoi West Golf Club xuất quân

Với sự dẫn dắt của 2 đội trưởng Nguyễn Văn Bằng ( CLB Trâu Vàng) và Đào Văn Dương ( Hà Nội West Golf Club), hai câu lạc bộ đã hoà nhau 4,5- 4,5. 

Còn chưa đầy 1 tuần nữa là vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội mở rộng 2023 chính thức diễn ra, đây là khoảng thời gian quý giá cho các CLB để tập luyện và nâng cao kỹ năng thi đấu của mình.

Đội tuyển Trâu Vàng xuất quân

CLB golf Trâu Vàng được thành lập từ mong muốn có một sân chơi cho các golfer tuổi Sửu, trong vòng 6 tháng thành lập đã quy tụ được 50 hội viên đến từ các tỉnh thành phía Bắc. Các thành viên trong CLB gắn kết như một gia đình và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống cũng như trên sân. CLB được dẫn dắt bởi Chủ tịch: Nguyễn Tiến Hoà, TTK: Vũ Tuấn Anh, 3 Phó Chủ Tịch: Nguyễn Văn Quân, Nguyễn Thị Thu Lành, Hoàng Duy Tùng, Đội trưởng: Nguyễn Văn Bằng và Thư ký kiêm thủ quỹ: Khuất Thị Thu Hương.

Xuất phát từ các golfer thường xuyên luyện tập tại sân Phương Đông, CLB Hà Nội West Golf Club mới đây đã được thành lập và được điều hành bởi nhiều golfer uy tín trong cộng đồng golf Việt như Chủ tịch Đặng Việt Bách, phó Chủ tịch là Nguyễn Hoà Hiệp và Bùi Đức Cảnh, Thái Trung Hiếu - Tổng thư ký, Đào Dương - Đội trưởng phụ trách chuyên môn. Đây là năm đầu tiên mà Hà Nội West Golf Club tham dự giải đấu Vô địch các CLB golf Hà Nội mở rộng - BIDV cup 2023 và ngày 28/02 vừa qua CLB chính thức trở thành thành viên chính thức của Hội golf thành phố Hà Nội