Giải golf kỷ niệm 20 năm Handee đang làm nóng cộng đồng golf Việt Nam với những giải thưởng hấp dẫn và chờ đợi. Chỉ còn 2 ngày nữa, sự kiện này sẽ diễn ra tại Vinpearl Golf Nha Trang.

Sau thành công rực rỡ của giải đấu tại Hải Phòng, Handee 20th Anniversary Tournament hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thú vị và đầy cảm xúc cho những người yêu thích golf tại thành phố biển Nha Trang.

Tại Vinpearl Golf Nha Trang ngày 29/12 tới đây, hơn 70 golfer sẽ tham dự giải. Ban tổ chức đã đầu tư một cách đáng kể để tạo ra những phần thưởng đặc biệt và hấp dẫn nhằm tạo động lực cho các golfer thi đấu tốt nhất. Ngay khi đến sân, mỗi golfer sẽ nhận được quà chào mừng là một bộ quần áo và mũ của Handee.

Trên sân thi đấu, ngoài quà và cúp cho giải Best Gross, Nhất – Nhì – Ba các bảng và giải kỹ thuật. Các golfer sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO giá trị gồm: 200 triệu tiền mặt (không giới hạn số người trúng), 02 tour du lịch golf tại Nam Phi trị giá 95 triệu đồng, 02 xe ô tô Camry 1,1 tỷ đồng, 01 điện thoại Luxury XOR Titanium classic X2 từ UK trị giá 156.000.000 VNĐ và gói bảo hiểm toàn diện với mức phí 50.000.000 VNĐ/năm.

Giải golf kỷ niệm 20 năm Handee trở thành một dịp để tri ân và cảm ơn cho sự ủng hộ và đóng góp của Handee cùng các đối tác và khách hàng. Handee đã đồng hành và phát triển cùng cộng đồng golf Việt Nam trong suốt 20 năm qua, và giải đấu này là cách để gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả những người đã đóng góp vào thành công của Handee.